Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Củ Chi

BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI THÁI

Trong bài viết ngày hôm nay của chuyên mục biệt thự đẹp, chúng tôi trân trọng gửi đến quý bạn đọc phương án thiết kế xây dựng biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại bởi các kiến trúc sư, kỹ sư của NEOHouse JSC cho gia đình chủ đầu tư chị Hồng tại Củ Chi Tp. HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích và thiết thực trong việc định hình phong cách thiết kế cho ngôi nhà của gia đình mình.

f:id:trainhadepmoi:20191001131901j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 1

Biệt thự 2 tầng mái thái là một loại hình kiến trúc thỏa mãn được những tiêu chí quan trọng nhất của người dùng là đẹp, hiện đại và sang trọng, thể hiện được phong cách sống, tính cách của chủ đầu tư, nó còn là xu hướng phát triển tất yếu của những công trình kiến trúc rất được ưa thích và lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng trên có diện tích 120m2 không chỉ đẹp nhờ vào phong cách kiến trúc thời thượng mà đẹp nhờ công trình mái thái, tone màu sắc nổi bật, những ô cửa kính trong suốt và đặc biệt là tường rào cổng biệt thự kiên cố. Tường trào cổng biệt thự 2 tầng mái thái này được thiết kế rất phù hợp với không gian tổng quát và đảm bảo an ninh, đây là điều lo lắng của hầu hết tất cả các gia chủ.

f:id:trainhadepmoi:20191001132029j:plain

biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 2

Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại mẫu biệt thự 2 tầng mái thái thể hiện sự phóng khoáng thổi hồn vào căn biệt thự một hơi thở của sự hiện đại và sáng tạo không giới hạn, là môi trường, là không gian sống lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình, ngôi nhà không chỉ là một nơi ở, mà còn là một không gian hưởng thụ cuộc sống đúng với cái tính chất hiện đại mà căn biệt thự 2 tầng mái thái này mang đến, đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp và sự tinh tế trong gu thẩm mỹ, nghệ thuật của chủ đầu tư.

f:id:trainhadepmoi:20191001132052j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 3

Thật vậy, chính nhờ vào cách bố trí mặt bằng công năng khoa học, tiện nghi, các phòng sinh hoạt rộng rãi, số lượng phòng đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt tối thiểu cho loại hình kiến trúc được thực hiện với đầy đủ các chi tiết và không gian sống thật sự tiện nghi dành cho các thành viên trong gia đình thì đó là điều tất nhiên với xu hướng thiết kế xây dựng biệt thự 2 tầng mái thái đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

f:id:trainhadepmoi:20191001132140j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 4

Để có được một quy trình thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái thật thành công thì chúng tôi các đội ngũ KTS phải lên ý tưởng, dự toán xây dựng và giá thầu của dự án chi tiết sao cho tối ưu hóa được các nguyên vật liệu, bản vẽ kiến trúc nhằm mang đến cho khách hàng công trình xây dựng đẹp, vững trãi và tồn tại với không gian và thời gian.

f:id:trainhadepmoi:20191001132207j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 5

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, quý vị sẽ có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế mới mẻ, xu hướng cho căn nhà tương lai của gia đình. Mọi chi tiết và thông tin về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này các bạn liên hệ trực tiếp bên công ty NEOHouse JSC để được tư vấn miễn phí, rõ ràng hơn.

=>Tin liên quan: Mẫu biệt thự mái ngói tại Bình Phước đẳng cấp và tinh tế

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
Websitehttpsneohousevn