Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng độc đáo tại tphcm

BIỆT THỰ ĐẸP

Trên khu đất sở hữu diện tích 10x20m, căn biet thu dep 3 tầng độc đáo tại tphcm được thiết kế thi công nổi bật với gam màu chủ đạo tinh tế, xu hướng và có chiều sâu. Sự góp mặt của mẫu biệt thự hiện đại mã số BT24 một lần nữa đã khẳng định vị thế của công ty NEOHouse JSC trong thị trường thiết kế biệt thự tại tphcm nói riêng và trên khắp 3 miền đất nước nói chung. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến quý bạn đọc và khách hàng một phương án thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tại tphcm 10x20m, mời quý vị tham khảo nhé!

f:id:trainhadepmoi:20191105180752j:plain

Biệt thự đẹp. Ảnh 1

Sở hữu trên mảnh đất 10x20m tại tphcm với đầy đủ công năng được bố trí, sắp xếp một cách khoa học với các không gian phù hợp cho cả diện tích sử dụng, hội tụ đầy đủ các tính năng, đẳng cấp cho chủ đầu tư và gia đình. Điểm nổi bật nhất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng là cách tạo hình khối, mảng miếng vuông vắn tạo nên một công trình kiến trúc vững trãi, uy nghi. Cùng với đó, các kiến trúc đã tài tình sử dụng những ô cửa kính được tính toán bố trí logic cho từng không gian vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại vừa lấy ánh sáng và làn gió tự nhiên bên ngoài tạo sự thoáng mát, lưu thông khí tốt, tránh được sự ngột ngạt, khó chịu.

f:id:trainhadepmoi:20191105180816j:plain

Biệt thự đẹp. Ảnh 2

Khác biệt hoàn toàn so với những mẫu kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển với đặc trưng cầu kỳ, hoa lệ,.. thì mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này lại tập trung vào thiết kế hình khối, màu sắc tươi sáng cung vật liệu xây dựng để tăng tính mới mẻ, xu hướng cho kiến trúc công trình, không trang trí cầu kỳ, sử dụng những chi tiết phào chỉ, hoa văn trang trí phần mặt tiền, đây chính là sự tối giản của kiến trúc hiện đại mà được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

Nhìn tổng quan căn biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch, sự cách tân độc đáo được thể hiện qua những chi tiết hình khối, gạch bông gió, gạch ốp tường, màu sắc tươi sáng, hệ thống cửa kính lớn, phần mái lệch độc đáo, tất cả làm nên một công trình kiến trúc thể hiện rõ nét đẹp riêng biệt của kiểu dáng hiện đại không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, công năng sử dụng và sự tiện ích cũng được các kiến trúc đặt lên hàng đầu với mục đích đem lại sự thoải mái, thư giãn trong quá trình sống và sinh hoạt.

f:id:trainhadepmoi:20191105180837j:plain

Biệt thự đẹp. Ảnh 3

Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách hiện đại đã và đang là một trong những loại hình kiến trúc được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tiện dụng, đồng thời là mẫu nhà đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nếu yêu thích và muốn biết thêm về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại trên xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ cuối bài viết để được các nhân viên công ty NEOHouse JSC thiết kế nhà đẹp ở Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh cùng trên khắp 3 miền đất nước hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

=>Tin liên quan: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 65 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.