Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại Củ Chi

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG ĐẸP

Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, NEOHouse JSC xin giới thiệu đến quý bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại Củ Chi của gia đình anh Dương có tổng diện tích 7x22m, diện tích đất 7x10m được các kiến trúc sư dựa theo những mong muốn và ý tưởng của gia chủ để lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và gia đình.

f:id:trainhadepmoi:20191115160429j:plain

Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp. Ảnh 1

Nhìn tổng quan căn biet thu hien dai 2 tầng không quá nguy nga, bề thế như những mẫu nhà biệt thự tân cổ điển cũng không quá uy nghi và lộng lẫy, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại xinh xắn với diện tích khiêm tốn mang đến giá trị về thẩm mỹ cũng như sự ấm áp, đẹp mắt và vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu về công năng, tiện ích cho gia đình một cách hoàn thiện. Bạn sẽ dễ dàng thấy được điều đó qua những hình ảnh phố cảnh 3D mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết này, điều tôi nói là chính xác đúng không nào?.

f:id:trainhadepmoi:20191115160454j:plain

Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp. Ảnh 2

Sở hữu cho mình gam màu trắng chủ đạo tươi trẻ bao bọc cả căn biệt thự hiện đại 2 tầng, toát lên nét đẹp phóng thoáng, nhẹ nhàng và trang lịch, đây có vẻ là gam màu mà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất trong những căn biệt thự hiện đại ngày nay bởi những yếu tố nổi bật vừa nêu trên.

Cùng với đó, cách tạo hình và bố trí các hình khối, mảng miếng vuông vắn, khoa học kết hợp với những ô cửa kính trong suốt vừa tạo sự thông thoáng vừa tăng nét đẹp giá trị thẩm mỹ, một yếu tố nữa mà chúng ta không thể nào bỏ qua đó chính là phần mái ngói đỏ, một điểm nhấn khá đặc trưng và hiện đại, lôi cuốn người xem bởi nét đẹp mới mẻ, xu hướng. Có thể nói, đây sẽ là căn biệt thự hiện đại 2 tầng đáng để các bạn lên ý tưởng trong ngôi nhà tương lai của gia đình mình.

f:id:trainhadepmoi:20191115160507j:plain

Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp. Ảnh 3

Bên cạnh đó, phía trước không gian kiến trúc ngoại thất được các kiến trúc thiết kế một khu vực sân vườn khá rộng rãi để trồng cây xanh, là nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đây chính là ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư được các kiến trúc sư thực hiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ. Không những thế, cổng hàng rào cũng được chăm chút khá tỉ mỉ trong từng chi tiết sao cho hài hòa cho tổng thể kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng tại Củ Chi.

Hiện nay, những mẫu thiet ke biet thu dep 2 tầng đã và đang là công trình kiến trúc được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó vừa mang đến một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, công dụng khoa học đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sử dụng vừa thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ, sự cá tính của gia chủ, và đặc biệt là công trình kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng chi phí không quá cao mà rất phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung bình.

f:id:trainhadepmoi:20191115160520j:plain

Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp. Ảnh 4

Nếu quý vị đang tìm kiếm cho mình một mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 tầng thì với kiến trúc hiện đại cùng với vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch và công năng khoa học thì tôi tin chắc rằng mẫu nhà đẹp trên sẽ là lựa chọn thích hợp và khả thi nhất cho quý khách hàng trong lúc này. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ ở cuối bài viết để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn. NEOHouse JSC công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên cả 63 tỉnh thành luôn hân hạnh được phục vụ khách hàng.

=>Tin liên quan: Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng tại Quảng Nam

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.