Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 7x14m tại Tp. Nha Trang


Diện tích xây dựng biệt thự không quá lớn, cùng với số vốn đầu tư vừa phải, bạn muốn thi công một mẫu nhà hiện đại, đẹp mắt và khoa học. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại, được kiến trúc sư NEOHouse thiết kế và thi công cho chú Xuân tại Tp. Nha Trang.

Đây không phải là mẫu nhà đẹp nhất, không phải là mẫu nhà xây dựng tiết kiệm nhất, tuy nhiên đây là phối cảnh mà chủ đầu tư đã ưng ý nhất, hài lòng nhất và ưng ý nhất khi lựa chọn chốt phương án cuối cùng cho căn nhà trong tương lai.

Phối cảnh thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 7x14m

Tiếp nhận những yêu cầu của gia đình chủ đầu tư, để có phương án thiết kế xây dựng khoa học nhất cho căn biệt thự, kiến trúc sư của Neohouse đã tiến hành khảo sát hiện trạng khu đất thực tế, để từ đó có phối cảnh thiết kế, cũng như mặt bằng công năng sao cho khoa học và tối ưu hoá nhu cầu sử dụng của gia đình chủ đầu tư.

f:id:trainhadepmoi:20201111162909j:plain

Hình khối kiến trúc thiết kế đơn giản, vuông vức mang đến sự kiên cố và vững chãi của công trình. Khối ban công lầu 1 và lầu 2 đua ra rộng so với tầng trệt, hệ thống lan can kính cường lực được thiết kế mở rộng, tay vịn gỗ cùng với phần lam nhựa giả gỗ, lam sắt phun sơn tĩnh điện màu đen, vừa có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ trong tổng thể, làm nơi che nắng che mưa hiệu quả, đây còn là nơi để gia đình có thể tận dụng view nhà để nghỉ ngơi và giải toả tinh thần.

f:id:trainhadepmoi:20201111163028j:plain

Ngoại thất sơn màu sáng, màu be kết hợp với màu nâu gỗ cùng với hệ thống cửa nhôm Xingfa màu đen, thiết kế hệ cửa mở quay 4 cánh và cửa sổ mở trượt, dễ dàng sử dụng và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, khá phù hợp và tinh tế với sự sang trọng và hoàn mỹ của công trình.

Hệ thống tường bao quanh cũng được đầu tư và chú trọng đến, sử dụng tường rào bê tông ốp đá màu xám trắng, cùng gỗ nhựa ngoài trời và lam sắt màu đen, vừa mang đến tính thẩm mỹ đồng bộ trong tổng thể, vừa giúp tạo cảm quan tích cực ngay từ lần đầu tiên.

f:id:trainhadepmoi:20201111163046j:plain

Nhìn từ xa, phối cảnh kiến trúc mặt tiền rực rỡ và sinh động với vật liệu mới, tông màu sắc phối hợp hài hòa, cùng hệ thống đèn gắn dày đặt trên mảng tường, giúp công trình trở nên sáng bừng trước cảnh quan 2 mặt tiền tại khu phố.

Khám phá phối cảnh thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng 7x14m

f:id:trainhadepmoi:20201111163122j:plain

Tầng trệt mẫu biệt thự đẹp 3 tầng bố trí các không gian sinh hoạt chung, được phân chia bố cục thành 2 khu vực chính là sảnh chính và phụ. Mặt tiền chính thiết kế gara ôtô, phòng kinh doanh và nhà vệ sinh chung. Sảnh phụ bố trí phòng khách, sát với hệ cửa ra vào, giúp không gian luôn được lưu thông khí tốt cho tổng thể nội thất biệt thự. Kế bên là gara ô tô, 2 nhà kho cùng thang bộ và thang máy thông tầng.

f:id:trainhadepmoi:20201111163133j:plain

Lầu 1 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ lớn được thiết kế hướng ra ban công trước sảnh chính, có lối ra ban công, bố trí phòng thay đồ và nhà vệ sinh riêng cùng với khu vực bàn ghế ngồi thư giãn, hứa hẹn đem lại không gian sinh hoạt lý tưởng cho vợ chồng chú. Sát bên là sảnh thang, tiếp giáp là phòng ngủ nhỏ còn lại, có nhà vệ sinh khép kín. Phòng bếp và bàn ăn thiết kế rộng và thoáng, hướng ra ban công trước sảnh phụ, giúp không gian lấy sáng và lưu thông khí diễn ra tốt nhất.

f:id:trainhadepmoi:20201111163145j:plain

Lầu 2 bố trí phòng ngủ lớn, có hướng cửa ra ban công sảnh phụ nên vị trí này khá thoáng và mát mẻ. Bên kia là nhà kho, phòng thờ và phòng giặt của gia đình, có cửa hướng thẳng ra sân thượng cho nên việc phân bổ gió và ánh sáng tự nhiên, đem lại không gian thoáng mát cho các phòng chức năng.

f:id:trainhadepmoi:20201111163157j:plain

Mặt bằng tầng tum thiết kế sân thượng rộng và thoáng, được tận dụng để trồng cây xanh và bố trí tiểu cảnh sân vườn, làm khu vực thư giãn và nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình, giúp ích giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại và khoa học, có thể đáp ứng mọi công năng sinh hoạt của gia đình có nhiều thành viên và thế hệ cùng sinh sống. Nếu như quý vị đang có nhu cầu tư vấn chi tiết cụ thể hơn cho công trình kiến trúc của gia đình mình, hãy liên hệ trực tiếp đến NEOHouse để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.