Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹp

BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG

Hiện nay, việc thiết kế biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại là lựa chọn được đưa lên hàng đầu của những gia chủ sở hữu khuôn viên đất rộng. Bởi sự kết hợp từ nội thất, ngoại thất cùng một không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên đã đem lại cảm giác thanh bình và tốt cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Cũng chính vì thế mà công trình biệt thự vườn 1 tầng ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của những mẫu nhà đẹp, độc đáo, các chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mong muốn và sở của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, NEOHouse JSC sẽ gửi đến cho quý bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng tại Huế có diện tích 12x15m được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tài năng của chúng tôi lên phương án thiết kế.

f:id:trainhadepmoi:20191130184121j:plain

biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 1

Bất kỳ công trình kiến trúc nào hiện nay cũng mang trong mình những đặc điểm riêng biệt về không gian mặt tiền, nội thất và phong cách trang trí. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng tại Huế được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên những ý tưởng và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, được các kiến trúc sư lên phương án với sự trao đổi xuyên suốt quá trình hoàn thành bản vẽ để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho chủ đầu tư.

f:id:trainhadepmoi:20191130184157j:plain

biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 2

Điểm đặc sắc nhất trong thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng này của không gian mặt tiền là việc các kiến trúc sư quyết định lựa chọn hệ mái ngói xanh, vừa làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà vừa đem đến sự khỏe khắn và vững chắc. Bên cạnh đó, mái thái rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta, chống nắng, chống thấm hiệu quả, mái thái được tạo thành từ những viên ngói, có độ dốc vừa phải để thoát nước, rất tiện lợi.

f:id:trainhadepmoi:20191130184314j:plain

biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 3

Ngoài yếu tố mái thái thì không gian mặt tiền được tô đậm vẻ đẹp đơn giản qua cách tạo hình khối, mảng miếng vuông vắn, hệ thống cửa kính trong suốt được bố trí khoa học vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa kết nối không gian giữa thiên nhiên và các phòng được lưu thông khí tốt, cùng các cột trụ, gạch ốp tường, cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa và bắt mắt, có sức hút mãnh liệt. Không rườm rà, cầu kỳ như những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển, mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

f:id:trainhadepmoi:20191130184332j:plain

biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 4

Những mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện nay đã và đang là loại hình kiến trúc được nhiều người yêu thích và lựa chọn ngoài yếu tố công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, khu vực sân vườn thoáng mát, thoải mái và tiện nghi thì mẫu biệt thự vườn 1 tầng được lựa chọn bởi kinh phí không quá cao, phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt có mức thu nhập trung bình.

Nếu yêu thích và mong muốn lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng trên xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành khác sẽ được các nhân viên bên chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về mẫu nhà đẹp trên. Đồng thời, có cơ hội tham khảo và chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp mà NEOHouse JSC đang sở hữu độc quyền.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái đẹp và hiện đại

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.