Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Với nhu cầu sống và sinh hoạt tăng cao tại các khu đô thị ngày nay, những mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia chủ bởi sự linh hoạt, kiểu dáng thiết kế phù hợp với diện tích chật hẹp của những ngôi nhà phố. Kiểu dáng kiến trúc hiện đại luôn ưu tiên không gian sống hơn là sử dụng các vật dụng trang trí, đồ dùng gây trở ngại cho quá trình sinh hoạt cũng như gây sự ngột ngạt tù túng cho căn nhà. Chính vì thế, hôm nay NEOHouse JSC công ty thiết kế xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên khắp tỉnh thành xin phép giới thiệu đến quý bạn đọc một mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng tại tphcm, mời quý vị tham khảo và chiêm ngưỡng.

f:id:trainhadepmoi:20191017171828j:plain

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Ảnh 1

Ngày nay, những mẫu thiết kế kế nhà phố đẹp hiện đại ngày càng trở nên phổ biến tại các khu vực thành phố, đô thị đông đúc náo nhiệt. Không những giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư xây dựng nhà, mà việc thiết kế xây nhà theo phong cách hiện đại còn đảm bảo không gian sống lý tưởng, gọn gàng, tiện nghi cho mỗi công trình kiến trúc.

Trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng trên chúng ta có thể thấy kiến trúc hiện đại được thể hiện qua cửa sổ kính, màu sắc đầy tươi sáng và trẻ trung, đơn giản nhưng đầy sự tinh tế. Cùng với đó, ngôi nhà được thiết kế với những hình khối có tỉ lệ cân đối, khỏe khắn và được tô đậm điểm nhấn ấn tượng và vẻ đẹp của ngôi nhà thông qua phần sân thượng có mái gỗ. Nó vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao vừa là nơi để gia chủ thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc mệt nhọc, đồng thời đem đến không gian xanh, thiên nhiên vào ngôi nhà được thông thoáng hơn.

f:id:trainhadepmoi:20191017171903j:plain

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Ảnh 2

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại trong phối cảnh đầu tiên hiện lên cho chúng ta thấy sự mềm mại, nhẹ nhàng, thanh thoát từ hình khối cũng như màu sắc chủ đạo của ngoại thất. Ngôi nhà phố sở hữu các khối hình bề thế gợi nên cảm giác lông lẫy, tráng lệ nhưng lại mang nét đẹp thanh thoát, trẻ trung được các kiến trúc sư thiết kế theo xu hướng thịnh hành và ưa chuộng nhất hiện nay. Các hình khối đơn giản đan xen với nhau tạo sự lòi lõm bao bọc lấy các không gian bên trong ngôi nhà. Sự kết hợp tài tình này đem đến sự độc đáo, không gian kiến trúc mới mẻ trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện nay.

Ngoài yếu tố hình khối ra thì màu sắc chủ đạo của những mẫu thiết kế nhà phố hiện nay cũng rất quan trọng và là điểm đáng chú ý của không gian kiến trúc ngoại thất. Mẫu nhà phố 3 tầng trên sở hữu gam màu trắng hiện đại, trẻ trung và sang trọng cũng như mang đến độ tươi sáng cho mẫu nhà phố 3 tầng.

f:id:trainhadepmoi:20191017171942j:plain

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Ảnh 3

Nếu quý khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại trên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. NEOHouse JSC sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và sáng tạo sẽ kiến tạo và hiện thực hóa những công trình kiến trúc độc đáo và đúng theo những ý tưởng mong muốn mà quý vị đặt ra.

=>Tin liên quan: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại tại Tân Phú

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.