Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại

Biệt thự 2 tầng mái thái

Hiện nay, nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những hộ gia đình sở hữu khuôn viên với diện tích rộng. Bởi những mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái sở hữu các đặc điểm vừa có không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi vừa đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà kinh phí không quá cao, phù hợp với gia đình Việt, sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, NEOHouse JSC xin giới thiệu đến quý bạn đọc tham khảo và chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có khu sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

f:id:trainhadepmoi:20191024191335j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 1

Mang trong mình phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Bình Dương luôn toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, nhẹ nhàng và trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng vì thế, mà kiểu dáng kiến trúc hiện đại đơn giản này đang là một trong các xu hướng thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn với mục đích đem không gian thiên thiên, sự rộng rãi, thoáng mát vào ngôi nhà, để từ đó nâng cao giá trị cuộc sống được thoải mái và thư giản hơn.

f:id:trainhadepmoi:20191024191400j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có tọa lạc tại Bình Dương có tổng diện tích 500m2 (10x17m) được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ, khoa học trong từng không gian kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất bên trong sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà 2 tầng có cho mình một khu tiểu cảnh đẹp, trong xanh với hồ cá, cây xanh kết hợp cùng chòi gỗ để nghĩ ngơi, tụ họp cho gia đình, đây chính là mong muốn của chủ đầu tư được các kiến trúc sư NEOHouse JSC thiết kế thi công.

f:id:trainhadepmoi:20191024191413j:plain

Biệt thự 2 tầng mái thái. Ảnh 3

Bên cạnh đó, điểm nhấn ấn tượng và đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng này là phần mái thái và gạch thẻ ốp tường, mái thái thể hiện sự bề thế, tăng thêm tính thẩm mỹ, chống chịu tốt với khí hậu Việt Nam, gạch thẻ tạo nên vẻ đẹp ấm cúng, độc đáo và tinh tế trong thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo và tạo nên xu hướng thiết kế mới lạ cho quý khách hàng, nhờ vậy mà rất được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn, vì thế NEOHouse JSC là cái tên rất đổi quen thuộc trên thị trường hiện nay.

Nếu quý khách hàng yêu thích và mong muốn thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái trên xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ ở cuối bài viết này nhé! Các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chi tiết hơn, nắm bắt thông tin rõ hơn về mẫu nhà đẹp lần này. NEOHouse JSC công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công lành nghề, tài năng và sáng tạo, chắc chắn sẽ kiến tạo và hiện thực hóa những mơ ước, ý tưởng của quý khách hàng thành hiện thực, giống đến 90% vào bản vẽ thiết kế.

=>Tin liên quan: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đẹp tại Củ Chi

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.