Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại TP. HCM

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái theo phong cách hiện đại trong những năm gần đây được khá nhiều chủ đầu tư chú ý tới bởi vì lối kiến trúc thiết kế mở cùng nhiều nét đẹp tinh tế chính là điểm nhấn cuốn hút nên được khách quan tâm đông đảo. Một mặt nổi bật nữa của phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đó là khả năng kết nối giữa các không gian trong nhà, gia chủ có thể khoe tất cả những nét đẹp đặc trưng của trang trí và gu thẩm mỹ của mình với những vị khách đến chơi nhà.

f:id:trainhadepmoi:20190914155301j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng. Ảnh 1

Theo đánh giá của giới chuyên gia, thì năm 2019 tiếp tục là sự thịnh hành của những mẫu biệt thự hiện đại với kiến trúc mới lạ, công năng khoa học và nội thất được bố trí tỉ mỉ, tiện nghi nhất, trong đó nổi bật nhất là những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại trên là một trong những ý tưởng từ chủ đầu tư tại TP. HCM vì anh thích một không gian sinh hoạt thoáng đãng, mát mẻ và mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, mái thái đẹp đã đáp ứng được mọi nhu cầu mà anh mong muốn có được. Những công trình kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng, được thiết kế phong cách hiện đại, đơn giản, với màu sắc kiến trúc ngoại thất nhẹ nhàng, sang trọng sẽ là một trong những lựa chọn hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị cuộc sống, tinh thần cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

f:id:trainhadepmoi:20190914155418j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng. Ảnh 2

Màu sắc mái thái được sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng này có gam màu xanh, gam màu mang đến cho chúng ta cảm nhận về sự tươi mới, mát mẻ, đặc biệt là sự bề thế, sang trọng khi nhìn vào ngôi nhà của gia đình bạn, đây cũng được xem là một trong những điểm nhấn đầy ấn tượng của công trình kiến trúc 2 tầng.

Ngoài ra, các kiến trúc theo phong cách hiện đại được cách tân lượt bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự đơn giản, tinh tế tạo ra một ngôi biệt thự siêu đẹp về thẩm mỹ cao lẫn công năng sử dụng. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng chúng tôi giới thiệu ở trên là mẫu thiết kế được các kiến trúc sư tài năng của NEOHouse lên phương án và thiết lế để mang đến nhằm phục vụ cho quý khách hàng.

f:id:trainhadepmoi:20190914155449j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng. Ảnh 3

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại TP. HCM này quý vị có thể lựa chọn thiết kế phù hợp theo mong muốn và sở thích của mình với lối kiến trúc hài hòa lịch lãm và bền đẹp thể hiện được cách sống văn hóa riêng, vừa lịch sự vừa sang trọng theo xu hướng mới. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm, hay tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp khác mà chúng tôi đang nắm giữ, chắc chắn bạn sẽ say đắm trước những mẫu biệt thự đẹp này.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp độc đáo tại Cần Thơ

Liên Hệ:
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
Website: neohousevn