Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu Biệt Thự Hiện Đại | Kiến Trúc Nhà Biệt Phố Đẹp Và Độc Đáo

Biệt thự hiện đại

Bạn dự định thiết kế và xây dựng mô hình biệt thự hiện đại với không gian kiến ​​trúc độc đáo và riêng biệt để đảm bảo sử dụng hợp lý nhất, dưới đây là mẫu biệt thự kiến ​​trúc hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện không gian dân cư rất tinh xảo và sang trọng. Biệt thự 3 tầng đẹp này có một khu vườn thiết kế hiện đại, được phản ánh rõ ràng trong từng đường nét và khía cạnh.

biệt thự hiện đại

Đây là mô hình cho nhà phố NEOHouse theo những gì khách hàng cần, từ số tầng đến phong cách sử dụng và chức năng của từng tầng, sử dụng nội thất hiện đại, đường nét tinh tế, một ngôi nhà hiện đại thể hiện sự tiện nghi với nội thất sang trọng và hài hòa. Trên đây là thiết kế của một biệt thự hiện đại với các tính năng độc đáo và hiện đại, rất thoải mái khi sử dụng.

=>Xem thêm: Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng Kết Hợp Kinh Doanh

biệt thự hiện đại 1

biệt thự hiện đại 2

Đây là một trong những thiết kế biệt thự đẹp, nơi Công ty NEOHouse nắm giữ nhiều biệt thự đẹp với các thiết kế khác nhau, bao gồm thiết kế biệt thự hiện đại mini và biệt thự sân vườn mà bạn có thể tham khảo trên trang web của công ty chúng tôi! Thiết kế kiến ​​trúc hiện đại theo phong cách biệt thự độc đáo, cá tính được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư NEOHouse. Đây là một dự án với sự kết hợp của các yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật gần gũi với môi trường tự nhiên xung quanh ngôi nhà. Theo phong cách thiết kế nội thất của một căn hộ hiện đại, phòng ăn được nâng cao bởi những bức tường sọc tối với hiệu ứng của đèn chiếu sáng và nguồn ánh sáng vàng làm cho phòng ăn thoải mái và chu đáo hơn với thức ăn.

Bản Vẽ Biệt Thự Hiện Đại

bản vẽ biệt thự hiện đại

bản vẽ biệt thự hiện đại 1

bản vẽ biệt thự hiện đại 2

Cách thiết kế biệt thự hiện đại theo phong thủy cũng là một trong những nhu cầu của bạn, đây có thể là một trong những thiết kế biệt thự phong thủy hiện đại, một trong những ý tưởng mà NEOHouse muốn mang lại. Không chỉ đẹp mà còn mang lại tính nhân văn cao trong kiến ​​trúc và quan niệm tâm linh. Các khu vực khác được thiết kế là hồ bơi lớn để giải trí cho chủ nhà theo những cách khác nhau và hồ bơi này là một sân chơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình khi họ muốn giải nhiệt vào cuối tuần, đèn được thiết kế để phơi hồ bơi vào ban đêm. Thiết kế đẹp và vẻ ngoài thẩm mỹ trong thiết kế hiện đại của một biệt thự hiện đại. Lần này, NEOHouse thiết kế rất đẹp và ngoạn mục.

biệt thự hiện đại 3

biệt thự hiện đại 4

biệt thự hiện đại 5

biệt thự hiện đại 6

 

Liên Hệ


NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Nhà Đẹp Tại HCM   

Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM   

Email : tuvan@neohouse.vn.   

Phone : 0906 10.0202-0937 10.0202.   

Web : NEOHouse.vn    “New House For New Life”