Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẹp và sang trọng tại An Giang

Trong những năm vừa qua, thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển (hay còn gọi là tân cổ điển) hồi sinh mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ riêng gì ở những khu vực thành phố lớn, mà nó còn xuất hiện rải rác tại các vùng quê, nông thôn cho những gia đình có điều kiện yêu thích lối kiến trúc này.

Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc một mẫu biệt thự bán cổ điển 3 tầng tại An Giang được các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của NEOHouse JSC lên phương án thực hiện. Hy vọng sau khi tham khảo mẫu nhà đẹp này quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những ý tưởng giá trị để áp dụng vào chính ngôi nhà trong tương lai của gia đình bạn.

f:id:trainhadepmoi:20191205150959j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 1

f:id:trainhadepmoi:20191205151032j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 2

Mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng tại An Giang là sự hòa quyện giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp cách tân chính là các chi tiết hoa văn, họa tiết trang trí, các hình khối có tỉ lệ cân xứng, màu sắc tươi sáng hiện đại. Nhìn vào tổng quan của phối cảnh của ngôi nhà, chúng ta có thể thấy được sự tâm huyết và đặt trọn tình cảm của các kiến trúc sư NEOHouse JSC trong từng đường nét của ngôi nhà. Cột trụ trước sảnh của ngôi nhà được kiến trúc sư thiết kế với hình vuông vắn, tầng 2 và 3 các cột trụ có hình tròn, tất cả đều được trang trí các hoạt tiết hoa văn uyển chuyển và uốn lượn tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế.

f:id:trainhadepmoi:20191205151131j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 3

f:id:trainhadepmoi:20191205151143j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 4

Bên cạnh đó, không gian mặt tiền sở hữu hệ thống ban công, lan can ban công cũng sở hữu hoạt tiết đẹp mắt được bố trí khoa học, là nơi dùng để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh và hóng gió rất hợp lý. Kết hợp cùng gam màu trắng chủ đạo, mẫu biệt thự bán cổ điển 3 tầng như bật tone lên so với những ngôi nhà liền kề, nó thể hiện rõ kiến trúc hiện đại hòa quyện với cổ điển làm nên sự mới mẻ, độc đáo trong công trình kiến trúc nhà ở hiện nay.

Đặc biệt, hệ thống cửa kính chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong lòng người xem khi được thiết kế và bố trí một cách khoa học, logic tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, giúp đón nhận ánh sáng, làn gió vào ngôi nhà trở nên thông thoáng và gần gũi với không gian thiên nhiên bên ngoài. Thiết kế biệt thự sử dụng những ô cửa kính lớn đang là một trong các thiết kế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội của nó, ngoài vẻ đẹp, sự thông thoáng thì cửa sổ còn mang đến vượng khí tốt cho gia đình.

f:id:trainhadepmoi:20191205151200j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 5

f:id:trainhadepmoi:20191205151209j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 6

f:id:trainhadepmoi:20191205151221j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 7


Điểm nhấn cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua chính là phần thiết kế mái thái, phần mái được các kiến trúc sư NEOHouse lựa chọn là phần mái ngói với gam màu xám nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo đã tạo điểm thu hút mạnh mẽ cho người xem. Mái thái với độ bền vững chắc, bề thế rất phù hợp với khí hậu nước ta và đặc biệt mái thái vừa tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, khang trang cho ngôi nhà. Mái thái được xếp thành từ những viên ngói, có độ dốc vừa phải nên rất thuận lợi trong quá trình thoát nước, chính vì thế mà thiết kế biệt thự mái thái được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.

f:id:trainhadepmoi:20191205151238j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 8

f:id:trainhadepmoi:20191205151329j:plain

Biệt thự bán cổ điển 3 tầng. Ảnh 9

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu biệt thự bán cổ điển đẹp thì với vẻ đẹp cách tân, sang trọng và đẳng cấp cùng công năng được bố trí khoa học, tiện dụng thì ngôi nhà 3 tầng trên sẽ là một lựa chọn khá khả thi dành cho quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được các nhân viên bên chúng tôi hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho quý vị.

=>Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển đẹp và sang trọng

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.