Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại độc đáo tại Tphcm

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 3 TẦNG

Trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với đa dạng phong cách lẫn bố cục kiến trúc mới lạ và độc đáo. Với những không gian sống mang đậm lối kiến trúc hiện đại cùng với đó là các chi tiết kiến trúc đặc biệt ấn tượng, lôi cuốn và có phần lạ mắt đã góp phần khiến cho các công trình biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại của thương hiệu NEOHouse JSC nhận được rất nhiều sự ưu ái lớn cũng như đánh giá cao của các chủ đầu tư.

Trong bài viết hôm nay, NEOHouse JSC trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại vô cùng ấn tượng, mới mẻ và độc đáo thì có lẽ đây sẽ chính là một trong những gợi ý hoàn hảo cho quý khách hàng tham khảo và chiêm ngưỡng, từ đó có thêm cho mình nhiều ý tưởng mới mẻ cho kiến trúc nhà ở trong tương lai của gia đình mình.

f:id:trainhadepmoi:20200116183727j:plain

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 1

Với chất lượng cuộc sống hiện nay ngày càng được nâng tầm thì các công trình kiến trúc nhà ở ngày nay không chỉ đóng vai trò là nơi để sinh sống, che nắng, che mưa mà nhà ở còn đòi hỏi về yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng sao cho hợp lý, thoải mái và đúng phong thủy. Tuy nhiên, để sở hữu được một mẫu biệt thự đẹp thì không hề đơn giản bởi nó yêu cầu người thiết kế phải có tư duy và độ sáng tạo cũng như kinh nghiệm trong nghề để có thể đưa ra các giải pháp tối ưu nhất trong thiết kế nhà một cách hoàn hảo nhất có thể. Và chính mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này đã không làm cho gia đình chủ đầu tư phải thất vọng khi mà mẫu thiết kế được các kiến trúc sư tài năng và lão làng của NEOHouse JSC lên phương án thiết kế và thực hiện đã mang lại một sức hút vô cùng lớn, một vẻ đẹp vô cùng hài hòa và tinh tế.

f:id:trainhadepmoi:20200116183756j:plain

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 2

Được tập trung thiết kế vào xây dựng khối hình kiến trúc, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại không sử dụng các hoa văn trang trí cầu kỳ và rườm rà như kiểu dáng cổ điển hay tân cổ điển. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình vuông vắn, có tỉ lẹ cân đối kết hợp các tone màu sáng, các nguyên vật liệu hiện đại để làm tăng tính mới mẻ và độc đáo cho tổng thể mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Bên cạnh đó, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách trệt để trong việc tạo nên một không gian kiến trúc ngoại thất đầy ấn tượng.

f:id:trainhadepmoi:20200116183830j:plain

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 3

Ngắm nhìn tổng thể kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại nét đẹp ấn tượng đầu tiên của người nhìn đó là sự hài hòa, tinh tế trong việc kết hợp các nguyên vật liệu, màu sắc lôi cuốn cùng sự độc đáo và lạ mắt trong cách tạo bố cục hình khối, mảng miếng. Tất cả hòa quyện làm nên một tổng thể thống nhất, có sự liên kết chặt chẽ với nhau giúp cho ngôi nhà có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với những ai đi ngang qua đây. Để làm được những chi tiết trang trí và bố cục khoa học và logic như thế, đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tay nghề cao cùng óc sáng tạo và sự tính toán kỹ lưỡng để lên phương án hoàn hảo đến như thế.

Mẫu biệt thự 3 tầng sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng vách lam, gạch ốp tường, hệ thống cửa kính khung gỗ, chậu cây cảnh, gạch thông gió,.. tất cả đã tạo nên một không gian mặt tiền vô cùng đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Ngoài yếu tố tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc, cửa kính giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn, thoáng mát hơn so với diện tích thực.

f:id:trainhadepmoi:20200116183843j:plain

Biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 4

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật và lôi thiết kế không theo bất cứ khuôn mẫu nào mà các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo làm nên những công trình độc nhất vô nhị, riêng biệt và đầy sức hút. Chính vì thế, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp đã và đang là loại hình kiến trúc được nhiều chủ đầu tư trên mọi miền tổ quốc ưa chuộng trong thiết kế nhà ở hiện nay.

Mọi chi tiết về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại trên xin vui lòng liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để được nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thông tin mà quý vị đang gặp phải. Đồng thời có cơ hội tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi đang sở hữu độc quyền.

=>Xem chi tiết: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp được yêu thích nhất 2019

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.