Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp độc đáo tại Quảng Nam

MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI

Nếu quý vị đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại cho ngôi nhà trong tương lai của gia đình mình, NEOHouse JSC xin chúc mừng bạn khi đọc được bài viết này bởi vì nội dung bài viết chúng tôi đề cập và giới thiệu đến một mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại lọt vào TOP những mẫu biệt thự đẹp trong bộ sưu tập hàng trăm mẫu của chúng tôi. Nào cùng NEOHouse JSC tham khảo và chiêm ngưỡng nhé! Hy vọng ngôi nhà sẽ là nguồn cảm hứng mãnh liệt trong việc khơi dậy những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới mẻ cho dự án xây dựng sắp tới của gia đình quý vị.

f:id:trainhadepmoi:20191102161438j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 1

f:id:trainhadepmoi:20191102161505j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 2

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có tọa lạc tại Quảng Nam được đánh giá là một mẫu biệt thự có kiến trúc sang trọng, độc đáo và tiết kiệm được kinh phí, ngôi nhà có mã số BT23 hiện đang rất được nhiều chủ đầu tư cùng người trong ngành tán dương bởi kiến trúc toát lên sự phoáng khoáng, đơn giản nhưng đầy lôi cuốn và tinh tế.

Nhìn từ ngoài vào căn biet thu dep 2 tầng chúng ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm và đầy sức lôi cuốn bởi sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối, mảng miếng cân xứng, mà sắc chủ đạo tươi sáng, trẻ trung, những ô cửa được bố trí khoa học và mang đến sự thoáng đãng, kết nối với ánh sáng và làn gió bên ngoài vào trong ngôi nhà, những vật liệu trang trí đẹp mắt và tiện dụng như gạch ốp tường, cây cảnh, ánh đèn tất cả làm nên một tổng thể có sự liên kết chặt chẽ, hài hòa và đậm chất phong cách hiện đại.

f:id:trainhadepmoi:20191102161522j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 3

f:id:trainhadepmoi:20191102161535j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 4

Khác với những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển các mẫu biệt thự hiện đại không quá cầu kỳ, rườm rà bởi những chi tiết phào chỉ, hoa văn trang trí mà chỉ tập trung vào cách tạo hình khối, cách bố trí và sử dụng màu sắc - vật liệu - ô cửa kính sao cho hợp lý và khoa học. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, phong cách thiết kế hiện đại đã và đang rất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự phóng khoáng, không bị ràng buộc, đặc biệt là ưu tiên không gian sống rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài yếu tố không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại, thì không gian nội thất cũng được các kiến trúc sư chăm chút và tính toán rất chi tiết cho từng không gian sống và sinh hoạt được tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Với phong cách thiết kế hiện đại thì không gian mở là điểm nổi bật của kiểu dáng này, các phòng có sự liền kề, liên thông với nhau tạo được sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình được gần gũi, thân mật với nhau hơn, đó là một trong những yếu tố dẫn đến hạnh phúc gia đình.

f:id:trainhadepmoi:20191102161548j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 5

f:id:trainhadepmoi:20191102161601j:plain

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Ảnh 6

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại thì tôi tin chắc đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, chính xác của bạn ngay trong lúc này. Mọi chi tiết xin liên hệ với công ty NEOHouse JSC thông qua địa chỉ ở cuối bài viết để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc cho quý vị.

NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên 63 tỉnh thành Việt Nam sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm, trỉa qua hàng trăm dự án, chinh phục những vị chủ đầu tư khó tính nhất, sẽ kiến tạo cho quý vị một mẫu nhà đẹp theo đúng với mong muốn và sở thích, hiện thực hóa những ý tưởng và mơ ước của bạn từ bấy lâu nay thành hiện vật, giống đến 90% vào bản vẽ.

=>Tin liên quan: Mẫu biệt thự mái ngói tại Bình Phước đẳng cấp và tinh tế

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 65 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.