Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu Nhà Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Và Độc Đáo Tại Quận 12

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Với những đường nét kiến trúc riêng biệt, hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tone màu và công năng sử dụng cực linh hoạt, cùng sự tiện nghi cao cấp đến từ mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại do các KTS tài năng của công ty NEOHouse lên phương án và triển khai thiết kế dựa trên những ý tưởng và yêu cầu của chủ nhà. Và chúng tôi tin rằng, khi ngắm nhìn những hình ảnh, cũng như phân tích phương pháp thiết kế kiến trúc của công trình được đưa ra trong bài viết sau đây.

f:id:trainhadepmoi:20190809180923j:plain

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 1

Bạn đọc sẽ có được cho mình những cảm nhận rõ nét về chất lượng, sự độc đáo trong thiết kế của mỗi công trình kiến trúc, cùng năng lực của đội ngũ KTS đến từ công ty thiết kế nhà đẹp mới NEOHouse - Xin mời quý vị tham khảo nhé! Bởi thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc bề thế, sang trọng, chức năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho nhu cầu sinh sống theo mong muốn của chủ đầu tư - thì mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho sự cá tính và phong cách sống trẻ trung của những gia đình trẻ tuổi.

Phong cách thiết kế hiện đại được biết đến với những đường nét trẻ trung, khỏe khoắn, mạch lạc và thoáng đãng với những tường kính, cửa sổ kính… và mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại trên vừa sở hữu tất cả những tinh hoa vẻ đẹp vừa có những điểm nhấn độc đáo và mới lạ, khác biệt đưa đến một thiên đường, một không gian sống” tuyệt vời cho gia đình Chị Thuý tại tphcm. Với các công trình biệt thự hiện đại đẹp, được biết đến rộng rãi qua nhiều năm cống hiến trong lĩnh vực thiết kế & thi công kiến trúc, NEOHouse luôn được các chủ đầu tư tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu thiết kế & thi công công trình kiến trúc cho mình. Công trình trên được xem là một trong những công trình biệt thự đẹp nhất của KTS NEOHouse tin rằng sẽ đem đến nhiều gợi ý cho những ai đang có nhu cầu hay ý định xây nhà.

f:id:trainhadepmoi:20190809181024j:plain

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh2

=>Xem thêm mẫu biệt thự vườn mái thái: https://neohouse.vn/du-an/biet-thu-vuon-mai-thai/

Hiện nay nhu cầu thiết kế biệt thự theo phong hiện đại đang được tăng lên do nhu cầu của những chủ đầu tư các hộ gia đình luôn mong có được một công trình kiến trúc khang trang mang đến sự đẳng cấp và hoàn hảo cho một không gian sống. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mang trong mình những sự lôi cuốn, tinh tế và đẳng cấp nhờ vào các chi tiết tối giản, không quá cầu kỳ, lượt bỏ những hoa văn yếu tối gây rườm gia, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế trên một khuôn viên đất với diện tích xây dựng chỉ 120m2, nhà vườn hiện đại 3 tầng hiện đại sang trọng, dự toán xây dựng công trình kiến trúc giá hợp lý nhất.

f:id:trainhadepmoi:20190809181050j:plain

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 3

Ngoài có một không gian sống đẹp hoàn hảo, kiến trúc mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại còn giúp cho gia chủ tiết kiệm được kinh phí xây dựng, giảm thiểu tối đa thời gian thi công,… Đặc biệt là khi tính thẩm mỹ của mẫu biệt thự này luôn rất nổi trội và không thua kém bất cứ ngôi nhà đồ sộ, khang trang nào khác. Cùng ngắm nhìn mẫu biệt thự 3 tầng ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại và liên kết giữa không gian trong nhà với ngoài trời rất hợp lý mà KTS NEOHouse đã thiết kế.

Bạn đang có nhu cầu xây cho gia đình mình một căn nhà, một mẫu thiết kế biệt thự đẹp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về công năng sử dụng của bạn và gia đình bạn, chi phí xây nhà ở phải hợp lý, nó riêng biệt không bị đụng mẫu với bất kỳ ai, phải bố trí nhà mình phù hợp với phong thủy tuổi của chủ nhà? NEOHouse sẽ hỗ trợ và thiết kế theo đúng như yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư, đồng thời góp ý những cái nên sửa và không nên có ở trong bản thiết kế nhà ở sao cho hợp lý và đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

f:id:trainhadepmoi:20190809181112j:plain

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 4

Các kiến trúc sư tại công ty thiết kế & thi công NEOHoise có nhiều kinh nghiệm nhà cùng kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao sẽ cam kết đem đến sáng tạo hết mình trong không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Chính vì thế, hãy nhắc máy và liên hệ với chung tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu biệt thự đẹp và độc nhất, chưa từng có ở Việt Nam, chỉ giành riêng cho gia đình bạn thông qua sự hỗ trợ của các KTS lão luyện trong nghề, đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại là một trong những điển hình mà chúng tôi muốn chúng tỏ sự tài năng và tâm huyết trên mỗi dự án.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại xu hướng 2019

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Website: https://neohouse.vn/