Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Cà Mau

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Được thiết kế theo một vẻ đẹp cổ kính, sang trọng, mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng mang mã số BTC03 đã trở thành một trong những niềm tự hào vô cùng lớn lao cho gia đình anh Thành tại Cà Mau cũng như đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse. Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiêu phong cách kiến trúc khác nhau nhưng vốn là người yêu thích nét đẹp của lối kiến trúc cổ điển xa xưa cho nên các kiến trúc sư NEOHouse đã cố gắng để có thể tái hiện lại vẻ đẹp này một cách chân thực và sinh động nhất trong từng đường nét kiến trúc cũng như các khối hoa văn, phào chỉ lôi cuốn và bắt mắt.

Để quý vị khách hàng có thêm cho mình sự lựa chọn về các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một phương án thiết kế của gia đình anh Thành tại Cà Mau, có tổng diện tích đất 650m2, diện tích sàn 180m2 được các kiến trúc sư tài năng và kinh nghiệm của chúng tôi lên phương án thiết kế, mời quý vị cùng tham khảo!.

=>Xem thêm: Thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng đẹp và sang trọng

f:id:trainhadepmoi:20200103165040j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 1

Ngôi nhà không chỉ mang đến một vẻ đẹp hài hòa giữa khối kiến trúc nguy nga, nghệ thuật điêu khắc từ hệ thống hoa văn trang trí được đắp vẽ một cách vô cùng tinh xảo và cầu kỳ, mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng còn được thể hiện xuyên suốt thông qua các hạng mục thiết kế khác. Với việc tôn lên trọn nét đẹp của lối kiến trúc cổ điển bằng các chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, các khối hình được bố trí cân xứng, công trình nhà ở của gia đình anh Thành luôn đòi hỏi người thiết kế phải có tay nghề cao cùng trình độ am hiểu sâu sắc về các mẫu nhà này để có thể mang đến những không gian kiến trúc thật độc đáo và mới lạ.

f:id:trainhadepmoi:20200103165127j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 2

Kiến trúc cổ điển không chỉ là một lối kiến trúc mang đến những vẻ đẹp đơn thuần cho ngôi nhà mà nó còn biểu hiện của sự quyền lực. Tuy nhiên vẻ đẹp quyền lực ấy không hướng đến sự nhàm chán, đơn điệu mà vô cùng mềm mại, thanh lịch cùng một không gian sống vô cùng đẳng cấp và thời thượng. Bên cạnh đó, tính đối xứng, tỉ lệ cân bằng chính là một trong các yếu tố được các kiến trúc sư NEOHouse JSC thể hiện một cách rõ ràng nhất thông qua không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng trên. Đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển này là những chi tiết được trang trí cầu kỳ mang tính chất nghệ thuật cao.

f:id:trainhadepmoi:20200103165143j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 3

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Cà Mau với không gian ngoại thất mặt tiền được các kiến trúc sư thiết kế với hệ thống tường, cột trụ to khỏe, được bố trí khoa học tại khu vực sảnh chính và khu vực tầng 2 tầng 3 tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, vững trãi nhưng cũng rất mềm mại. Các hệ trụ cột được thiết kế lớn, chắc khỏe với các cặp trụ tròn, vuông chống đỡ phần mái đua ra. Ở mỗi đầu và chân trụ của hệ thống cột trụ đều được thiết kế trang trí bằng hệ thống hoa văn uyển chuyển được đắp nổi vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

f:id:trainhadepmoi:20200103165159j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 4

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng được sử dụng gam màu sắc chủ đạo vô cùng tinh tế và bắt kịp được xu hướng. Kết hợp cùng với gam màu chủ đạo là hệ thống cửa gỗ tự nhiên có màu nâu đỏ cùng các ô cửa kính trong suốt đã giúp cho tổng thể kiến trúc vô cùng hài hòa và tôn lên nét đẹp cổ kính, lộng lẫy và đầy kiêu sa. Có thể nói, đây là một trong những công trình tâm huyết và đạt nhiều thành công nhất trong chặn đường hơn 6 năm vừa qua của NEOHouse chúng tôi, không chỉ với mặt tiền độc đáo và đẳng cấp, không gian nội thất cũng vô cùng sang trọng và tiện nghi, đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

f:id:trainhadepmoi:20200103165220j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 5

f:id:trainhadepmoi:20200103165258j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 6

f:id:trainhadepmoi:20200103165237j:plain

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng. Ảnh 7

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Cà Mau của gia đình anh Thành trên quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những ý tưởng có giá trị, độc đáo và mới mẻ cho ngôi nhà dự định của gia đình mình. Nếu mẫu nhà đẹp trên là ngôi nhà mà quý khách hàng đang tìm kiếm bấy lâu nay thì xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng và tại Tp. HCM cùng các tỉnh thành trên cả nước sẽ được nhân viên bên chúng tôi tư vấn hỗ trợ thêm về thông tin mẫu nhà lần này nhé!

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.