Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại 8x17m tại Huế

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại và tinh tế, với kiến trúc ngoại thất ấn tượng cùng công năng sử dụng khoa học được các kiến trúc sư NEOHouse lên ý tưởng triển khai hoàn thiện cho vị chủ đầu tư tại Huế. Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình mình mẫu thiết kế biệt thự vườn khoa học, tiết kiệm được chi phí, hãy chiêm ngưỡng và tham khảo bài viết sau đây để có thêm những ý tưởng thiết kế hoàn thiện hơn cho công trình nhà ở của gia đình mình trong tương lai nhé.

=>Xem thêm:  Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

f:id:trainhadepmoi:20200318152308j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 1

Sau khi trao đổi và nắm bắt được ý tưởng cũng như mong muốn của gia đình chủ đầu tư, các kiến trúc sư NEOHouse đã nhanh chóng lên phương án thiết kế biệt thự vườn 1 tầng dựa trên điều kiện mặt bằng thực tế của kiến trúc. Để có thể đưa ra những concept hợp lý và khoa học, đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi đã họp và bàn trước khi đưa ra các phương án tư vấn chốt cho gia đình.

f:id:trainhadepmoi:20200318152333j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 2

Với diện tích đất thiết kế khá thoáng và rộng rãi, các kiến trúc sư thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái ngói trên mặt tiền có chiều ngang 8m và chiều rộng 17m. Toàn bộ không gian kiến trúc mặt tiền được xử lý một cách thông minh và bố cục khoa học từng mảng nhỏ, từ việc thiết kế bậc tam cấp trước mặt tiền của ngôi nhà cho đến phân chân móng, cùng với hệ thống trụ cột trước phần cửa chính, vừa đảm nhận tốt vai trò của kết cấu chung cho cả không gian, vừa giúp tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự đẹp 1 tầng thêm phần tươi mới và hiện đại hơn bao giờ hết.

f:id:trainhadepmoi:20200318152410j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 3

Thiết kế hình khối của mẫu biệt thự vườn 1 tầng vững chắc và khỏe khoắn, sở hữu các tone màu sắc hài hòa, việc kết hợp kiến trúc mái ngói có hình chữ A với khối đua khá rộng, gam màu ghi đậm ăn nhập và hài hòa với màu sơn tường màu trắng. Hệ thống cửa kính được bố trí tại cửa kính và cửa sổ giúp cho công trình luôn được thoáng mát và sáng sửa, đồng thời tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc. Bên cạnh đó, hệ thống bồn hoa tiểu cảnh, bàn ghế và hồ cá nhỏ trước mặt tiền giúp cho không gian sống không chỉ đẹp hơn hơn mà luôn tràn ngập sức sống tươi mới của thiên nhiên.

f:id:trainhadepmoi:20200318152427j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 4

Ngoài ra, với hệ thống mái ngói vững chãi và có độ bền cực kỳ tốt rất thích hợp tại vùng nông thôn hay cả thành phố, bởi vì mái thái rất thích hợp với khí hậu nắng nóng mưa nhiều như ở nước ta, đặc biệt hệ thống mái có hình chữ A độ dốc lớn nên rất thuận lợi cho việc thoát nước, chống thấm và ẩm mốc hiệu quả, đồng thời giúp điều hòa không khí nội thất bên trong nhà luôn được mát mẻ.

f:id:trainhadepmoi:20200318152445j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng. Ảnh 5

Không chỉ sở hữu một kiến trúc ngoại thất vô cùng đẹp mắt và độc đáo, mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng cũng được các kiến trúc sư lên phương án tính toán bố cục và phân chia công năng theo đúng nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng cách thành viên trong gia đình.

Nếu quý vị đang tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng cùng công năng sử dụng khoa học, tiện nghi thì mẫu nhà đẹp trên hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho quý vị nào yêu thích kiến trúc hiện đại, một không gian mở, nhẹ nhàng và tinh tế. Hãy liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để được chúng tôi tư vấn và cung cấp thêm thông tin về mẫu nhà biệt thự đẹp trên nhé!

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.