Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 1 Tầng Tại Bình Phước

Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 1 Tầng

Cuộc sống vật chất và tinh thần của loài người không ngừng được tiến bộ.Do đó mà nhu cầu về thiết kế nhà đẹp trở nên quan trọng. Có thể nhận thấy rằng  mẫu biệt cổ điển hiện nay được rất nhiều khách hàng thu hút thiết kế và sáng tạo. Nhưng việc lựa chọn sử dụng vật liệu gì để làm tôn lên nét hiện đại và giá trị nghệ thuật cho biệt thự cũng là băn khoăn lớn đối với nhiều doanh nhân. Để giải đáp những băn khoăn và giúp quý vị có một sự lựa chọn ưng ý nhất, Neohouse mang tới cho quý vị mẫu  biệt thự đẹp hiện đạivới thiết kế nội thất nguyên liệugỗ đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

https://neohouse.vn/portfolio/thiet-ke-biet-thu-co-dien-phong-cach-chau-au/

Xem thêm: Chiêm ngưỡng thiết kế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái lệch độc đáo

I. Độc đáo với mẫu biet thu hiện đại đẹp với thiết kế nội thất vật liệu gỗ

Những căn biệt thựđẹp, hiện đại đẹp và độc đáo luôn thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi rời mắt với căn biệt thựkhang trang, độc đáo này. Đặc biệt, ngôi biệt thự đẹp với thiết kế nội thất chủ yếu là vật liệu gỗ, mang đến cảm giác thỏa mái cho gia chủ.

Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang
Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang

Vật liệu gỗ được ưa chuộng trong mọi nếp nhà của người Việt, nó có ưu thế hơn bất cứ loại vật liệu nào khác. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà được thiết kế nội thất hoàn toàn gỗ tự nhiên cho tổng thể căn hộ, bạn sẽ gặp phải vấn đề khó khăn về màu sắc thiết kế. Hơn nữa, giá thành cho gỗ tự nhiên luôn cao để bạn lựa chọn. Vì vậy, nhiều gia đình khi thiết kế nội thất bằng chất liệu gỗ thường lựa chọn vừa gỗ tự nhiên, vừa kết hợp nội thất gỗ công nghiệp.

Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang
Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang

Những bức tường được ép gỗ nó giống như một tấm áo choàng, khoác lên cho bức tường đẹp và sang trọng. Hiện nay những thiết kế gỗ ốp tường cho nhà hiện đại đẹp, người ta dùng loại gỗ công nghiệp có khả năng cách âm rất tốt, đảm bảo sự yên tĩnh cho căn nhà.

Đặc biệt, khi sử dụng các vách ngăn trang trí, vách ngăn gỗ cho biệt thựlà một lựa chọn tuyệt vời. Những thiết kế mềm mại và thanh thoát của vách gỗ với những khe thoáng càng làm tăng lên độ thông thoáng cho căn biet thu. Bên cạnh đó, trần gỗ mà căn biệt thự này thiết kế cũng sẽ góp phần mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang
Thiet-ke-biet-thu-co-dien-1-tang

Khi thiết kế mẫu biệt thự cổ điển, chú ý đến chất liệu gỗ làm sàn nhà bởi vì sàn gỗ có thể giúp cho không gian nhà trở nên rộng hơn hay hẹp lại. Sử dụng sàn gỗ trong thiết kế biet thuhiện đại giúp mang lại giá trị cao cho chính ngôi nhà của bạn mà không lẫn với những mẫu thiết kế khác, đồng thời cũng như bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, đặc điểm của sàn gỗ là không bao giờ lỗi thời, luôn đảm bảo tính hiện đại. Bởi vậy, chúng tôi đưa ra gợi ý, nếu bạn thích phong cách sống hien dai cùng với không gian rộng rãi và thoáng đãng nên chọn màu sàn gỗ lệch tông với đồ nội thất. 

Không gian nội thất của biệt thự như được “mở” ra với thiên nhiên nhờ hệ thống kính trải đều khắp mặt tiền của biet thu. Đó là một thiết kế hòa hòa về mặt tổng thể đến chi tiết. Chắc hẳn bạn sẽ thỏa mái khi có một không gian sống trong này như thế này. 

Với thiết kế mẫu biệt thự này, phần thiết kế cửa kính ở cửa sổ, ở cửa mặt tiền, vách kính cho cái nhìn bao quát và tầm view đẹp mắt nhất. Tất cả tạo ra tương phản nhưng lại thống nhất giữa thiết kế đặc và thiết kế rỗng mang đến cho ta cảm nhận sự gọn gàng, thanh lịch, sang trọng. 

Phòng ngủ của mẫu biệt thựthiết kế nội thất bằng gỗ mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị trong một không gian đẹp, cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng.

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí ☎ Call : 093710 0202 – 0906 10 0202.

Với muốn làm hài lòng mọi khách hàng Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

Hãy nói mong muốn của bạn chúng tôi sẽ thực hiện. ”

Quý khách vui lòng xem thêm các thiết kế nội thất tại đây : Thiết Kế Nội Thất.

Ngoài ra quý khách vui lòng xem thêm các thiết kế kiến trúc khác tại đây : Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng . 

Liên Hệ :

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse ( Neohouse JSC ).
Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Email : tuvan@neohouse.vn.
Phone : 0906 10 0202 – 093710 0202.
Web : Neohouse.vn
“New House For New Life”