Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền tại Phước Long

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2 TẦNG

Tiếp nối chuyên mục biệt thự đẹp, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại Phước Long sẽ là mẫu nhà tiếp theo mà NEOHouse JSC sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn trong bài viết lần này, với mục đích mang đến cho quý vị có thêm sự lựa chọn trong thiết kế nhà ở trong tương lai của mình. Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại là một loại hình kiến trúc được ưa chuộng và đánh giá cao của nhiều người, là xu hướng phát triển tất yếu của kiến trúc nhà ở trong cuộc sống hiện nay. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

f:id:trainhadepmoi:20171016120546j:plain

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại. Ảnh 1

Nhìn tổng thể kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng các kiến trúc NEOHouse đã khéo léo sáng tạo nên những đường nét kiến trúc hiện đại, tone màu sắc tươi sáng cho mẫu nhà lần này. Sắc nét trong từng chi tiết trang trí, cuốn hút bởi sự mới lạ, độc đáo trong tổng thể không gian mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại. Được sử dụng gam màu xám trang nhã kết hợp với tone trắng tinh khiết cùng hệ thống cửa kính rộng mang đến cảm giác thoáng đãng về một không gian sống nhẹ nhàng, đơn giản và không kém phần sang trọng.

Các khối hình được thiết kế sắp xếp so le nhau tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho không gian mặt tiền. Để làm được điều đó, các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế, tính toán chi tiết trong từng khu vực để làm nên nét đẹp có một không hai cho căn biệt thự đẹp 2 tầng này. Kết hợp cùng với hệ thống cửa chính, cửa sổ, các ô thông gió và khu vực lan can đều được thiết kế bằng nguyên vật liệu kính cường lực trong suốt có kích thước lớn, ban công rộng rãi vừa giúp gia chủ lấy view, vừa tạo khu vực để chủ đầu tư nhâm nhy ly trà, ngắm cảnh, hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên. Đồng thời với chất liệu kính giúp cho ngôi nhà có sự lưu thông khí tốt, thông thoáng và tươi mát hơn.

f:id:trainhadepmoi:20171016120547j:plain

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại. Ảnh 2

Một không gian sống hoàn hảo luôn được giao thoa giữa thiên nhiên và con người chính vì thế mà các kiến trúc sư NEOHouse cố gắng tích hợp một không gian xanh cho gia chủ dù diện tích không được lớn. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng trên hội tụ đầy đủ các yếu tố mà chúng tôi đã nêu trong bài viết, đây hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi nhà đáng để bạn đầu tư vào không gian sống cho gia đình mình. Đảm bảo một không gian ngoại thất đặc sắc và đầy ấn tượng, công năng khoa học và tiện nghi cùng với mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế, không quá cao.

Quý khách hàng mong muốn biết thêm chi tiết về mẫu biệt thự đẹp 2 tầng trên xin vui lòng liên hệ đến công ty thiết kế nhà đẹp NEOHouse JSC để được nhận sự hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và tư vấn miễn phí cho quý khách hàng. NEOHouse JSC luôn đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế, chất lượng trong thi công, đảm bảo độ uy tín cũng như trách nhiệm vào ngôi nhà của chính bạn.

=>Xem thêm: Biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp mái thái sang trọng tại Cần Thơ

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.