Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2 TẦNG KẾT HỢP KINH DOANH

Hình thức biệt thự đẹp kết hợp kinh doanh đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Với lối kiến trúc này, chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí đáng kể và vừa không mất thời gian di chuyển qua lại mà vẫn đảm bảo được một công trình kiến trúc đẹp mắt, công năng sử dụng khoa học và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, NEOHouse JSC trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh buôn bán tại Tây Ninh của gia đình cô Thơ, xin mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé!

f:id:trainhadepmoi:20200225163531j:plain

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh. Ảnh 1

Mẫu thiết kế biet thu dep 2 tầng hiện đại kết hợp với kinh doanh đã và đang là loại hình kiến trúc được nhiều người ưa chuộng. Nhờ vào yếu tố đáp ứng tốt các nhu cầu về kinh doanh và nhu cầu sinh sống mà kiến trúc 2 tầng này được yêu thích đến thế, không gian ở và kinh doanh được đảm bảo trong thiết kế không ảnh hưởng đến nhau trong quá trình sử dụng.

Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh tại Tây Ninh của cô Thơ có tổng diện tích đất 800m2, diện tích xây dựng 12x24m theo lối kiến trúc hiện đại, phóng khoáng và nhẹ nhàng, diện tích đất còn lại được tích hợp làm khu vực sân vườn. Với mục đích kết hợp tinh tế và hài hòa giữa không gian kinh doanh và không gian để ở nên mẫu biệt thự 2 tầng rất tiện dụng và sang trọng với đa số được làm bằng kính cường lực tôn lên nét đẹp đặc trưng cho ngôi nhà, đồng thời tạo được những ấn tượng mạnh mẽ cho những ai đi ngang qua đây.

f:id:trainhadepmoi:20200225163632j:plain

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh. Ảnh 2

Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự hiện đại chủ yếu tập trung khai thác các mảng miếng, hình khối có tỉ lệ cân đối, nhô ra thụt vào tạo điểm nhấn độc đáo và có sức hút mạnh mẽ. Các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế tính toán kỹ lưỡng, phân chia bố cục sao cho hài hòa và khoa học nhất tạo nên một kiến trúc nhà ở hài hòa và tinh tế. Cùng với đó, các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng chủ đạo, một gam màu trẻ trung và hiện đại đã giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ kiến trúc biệt thự.

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh trên sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mang tính giá trị để từ đó áp dụng vào không gian kiến trúc của ngôi nhà mình trong tương lai. Và đặc biệt, nếu yêu thích và mong muốn thiết kế như mẫu nhà đẹp trên xin vui lòng liên hệ đến công ty thiết kế nhà đẹp NEOHouse JSC để được hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các nhân viên của chúng tôi nhé!

=>Xem thêm: Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kết Hợp Kinh Doanh

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.