Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp và mới lạ tại tphcm

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với những không gian thoáng đãng ngay giữa lòng thành phố - Biệt thự 3 tầng mái thái tại quận 2, Tp. HCM được NEOHouse lên phương án thiết kế & thi công là một trong những công trình kiến trúc kết tinh của chất xám, công sức sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse, trân trọng giới thiệu đến quý khách tác phẩm kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng này.

f:id:trainhadepmoi:20190919180114j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Ảnh 1

Chủ đầu tư là một người có gu thẩm mỹ cao và mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống ấm cúng, tiện nghi cho những thành viên trong gia đình, vì thế gia chủ đã quyết định và lựa chọn, tin tưởng vào bàn tay của các KTS NEOHouse. Sau quá trình khảo sát mặt bằng, lắng nghe và đồng thời thấu hiểu được những mong muốn của chủ đầu tư, đội ngũ KTS đã tạo nên một công trình kiến trúc đẹp mắt theo phong cách hiện đại, thời thượng.

f:id:trainhadepmoi:20190919180147j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Ảnh 2

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái là một trong những kiến trúc nhà ở được nhiều người lựa chọn bởi vì không giống như những thiết kế biệt thự khác, những ngôi nhà theo lối phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng những họa tiết trang trí cầu kì của phong cách cổ điển thay vào đó là sử dụng vật liệu mới như kính cường lực, thép, bê tông mang đến một vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

f:id:trainhadepmoi:20190919180200j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Ảnh 3

Ngoài ra, thiết kế biệt thự được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế của thời đại, tập trung vào công năng sử dụng, ưu tiên không gian sống và mang đến những nét đẹp riêng biệt cho ngôi nhà. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đang là một trong những kiến trúc đang cực kì HOT trong thiết kế nhà ở đẹp hiện nay.

Các bạn đang muốn xây một ngôi nhà 3 tầng đẹp hãy đến với công ty thiết kế & thi công kiến trúc - nội thất NEOHouse để được tư vấn miễn phí về kiến trúc biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại và sang trọng với công năng sử dụng khoa học, tiện nghi đến từng chi tiết, NEOHouse đảm bảo rằng sẽ mang lại cho quý vị ngôi nhà đẹp như mơ, đúng theo sở thích và mong muốn bấy lâu nay của gia đình mình về một căn nhà ấm áp, hạnh phúc.

=>Tin liên quan: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp độc đáo

Liên Hệ:
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
Websitehttpsneohouse.vn/