Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Bình Thuận

Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Bình Thuận

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng là công trình được NEOHOUSE JSC thiết kế thi công hoàn thiện từ kiến trúc đến nội thất, thời gian hoàn thành gần 5-6 tháng, kinh phí đầu tư trọn gói hơn 2 tỷ.

Thông Tin Thiết Kế

Architecture : Neohouse Jsc Location : Phường Tân An “ Kho Lương Thực Cũ”, La Gi – Bình Thuận. Areas : 305.13m2 Design-Construction : 10/2016 Client : Mr. Hung Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse

Yêu Cầu

Chủ đầu tư : Anh Việt Hùng ( La Gi ) Tầng trệt gồm: Phòng khách, Phòng bếp+ ăn, kho, 1 WC, Bàn trà đạo, sân chơi có thể làm gara ô tô. Lầu 1 gồm: 3 phòng ngủ. Lầu 2 gồm: phòng thờ, sân thượng, tập gym.
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Biệt thự ở La Gi nổi bật với với phòng khách sang trọng và tiện nghi . Đến với căn biệt thự 3 tầng của đôi vợ chồng thành đạt này, tầng 1 (7x15m) bạn không khỏi ngỡ ngàng trước phòng khách rộng lớn, thoáng đãng đầy đủ tiện nghi… đây là không gian sum họp, quay quần giữa các thành viên trong gia đình. Không gian phòng khách được bố trí cửa sổ lớn giúp lưu thông gió, lấy ánh sáng vào phòng vừa có thể nhìn thấy được không gian hiên sân, gara. Bên cạnh đó, thảm cỏ công trình phụ là nơi giao thoa của phòng bếp ăn và phòng khách, phòng bếp ăn liền kề với cửa phụ gần bên thuận lợi cho quá trình lấy ánh sáng vào bếp, khử mùi thức ăn khi lưu thông .

Bản Vẽ Thiết Kế

Trệt

Bản Vẻ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng
Bản vẽ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Bước theo cầu thang của ngôi biệt thự hiện đại của gia đình anh Hùng không gian riêng tư dành riêng cho các thành viên của gia đình. Chính giữa ngôi nhà chính là thông gió giếng trời, kiến trúc sư lên ý tưởng nơi đây sẽ là nơi tiếp nhận ánh nắng, gió vào cả không gian ngôi nhà do vậy không khí trong ngôi nhà sẽ luôn được đều hòa thông thoáng.Tầng 2 có 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng master và 2 phòng ngủ cho các thành viên khác, đặc biệt ở 2 phòng ngủ con vẫn có 1 ban công chung, đấy chính là bất ngờ của kiến trúc sư thiết kế sự tiện nghi dành cho gia đình như vậy sẽ tạo khoảng cách gần hơn giữa các thành viên và có thể ngắm cảnh đẹp từ hướng nhìn này.

Lầu 1

Bản Vẻ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng
Bản Vẽ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Không gian tầng 3 gồm phòng thờ, tập gym, sân thượng rộng được thiết kế rất tự nhiên. Nơi đây sẽ là nơi gia đình sum họp với những buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè, bên cạnh đó có thể giặt phơi ở không gian trên cũng rất thuận tiện.

Lầu 2

Bản Vẻ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng
Bản Vẽ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Mặt ĐứngBản Vẽ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Bản Vẽ Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Từ mặt đứng kiến trúc, Không gian của kiến trúc được thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi ta thấy được sự xuất hiện rất nhiều cửa sổ, cây xanh. Chính điều này đã tạo cho mẫu nhà đẹp biệt thự hiện đại một không gian mát mẻ và thoáng đãng.Hướng từ trên xuống mẫu biệt thự hiện đại 7x15m, chúng ta sẽ thấy nổi bật thiết kế ban công độc đáo. Sự độc đáo ấy được tạo nên bởi những ban công sắt ở mỗi tầng và được chạy điều khắp nhà. Ngoài ra sự kết hợp sơn tường trắng với những mảng gỗ tecwood mang đến sự thịnh vượng, niềm vui, may mắn cho gia chủ. Như vậy, yếu tố màu sắc cũng được kiến trúc sư tính đến kỹ càng cho phù hợp với mệnh tuổi gia đình.

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ

Mẫu biệt thự 7x15 của gia đình anh Hùng được thiết kế mang hơi thở hiện đại của những đường nét, hình khối mạnh mẽ, chắc khỏe tạo cảm giác bền vững cho ngôi nhà. Bên cạnh đó không thể bỏ qua vị trí tọa lạc cảu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khiến ngôi nhà của anh Hùng hoàn toàn nổi bật bởi sự phá cách trong đường nét kiến trúc của ngôi nhà mà không quá cầu kỳ hay màu sắc sặc sỡ. Chính sự đơn giản đã tạo nên điểm nhấn ấy.

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ

Không những ban ngày ngôi nhà đã nổi bật kiến trúc, về đêm biệt thự hiện đại cũng tôn lên một ánh sáng ấm cho gia đình bởi những ánh đèn led trang trí cùng mái hiên gỗ tự nhiên đã tô điểm căn biệt thự thêm nổi bật tại vùng đất La Gi Bình Thuận. Một số hình ảnh ngôi nhà về đêm khiến chúng ta đi ngang cũng phải dừng chân vài phút để chiêm ngưỡng tác phẩm kiến trúc đầy tâm huyết và chân thành nhất.

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Kinh Phí 2 Tỷ

Với muốn làm hài lòng mọi khách hàng Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

"Hãy nói mong muốn của bạn chúng tôi sẽ thực hiện".

Quý khách vui lòng xem thêm các thiết kế nội thất biệt thự tại đây : Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự.

Ngoài ra quý khách vui lòng xem thêm các thiết kế kiến trúc khác tại đây : Thiết Kế Chung Cư Nhỏ 70m2

Liên Hệ :

Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse ( Neohouse JSC ).
Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Email : tuvan@neohouse.vn.
Phone : 0906 10 0202 - 093710 0202.
Web : Neohouse.vn
"New House For New Life"