Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại thịnh hành nhất 2019

Thiết kế biệt thự sân vườn

Ngày nay, nhu cầu về biệt thự sang trọng và quý phái đã được nhiều gia đình và kiến ​​trúc sư chú ý và quan tâm đến rất nhiều. Không gian sống của biệt thự không chỉ đòi hỏi kiến ​​trúc thân thiện mà còn hài hòa với thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Ngoài thiết kế biệt thự truyền thống và hiện đại, thiết kế biệt thự sân vườn là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình có sự quyết đoán về tài chính. Cách thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại không trùng lặp biệt thự tại Việt Nam, đây cũng là bản quyền độc đáo của công ty, có sự đam mê và tâm huyết với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, nhóm thiết kế đã dùng những tình cảm, tư duy sáng tạo lên những ý tưởng độc đáo và mới lạ trong thiết kế nhà ở để góp phần xây dựng biệt thự thương hiệu NEOHouse ngày càng lớn mạnh hơn.

f:id:trainhadepmoi:20190801183247j:plain

Thiết kế biệt thự sân vườn. Ảnh 1

=>Xem thêm tổng hợp mẫu biệt thự đẹp: https://neohouse.vn/du-an/biet-thu-dep/

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn với không gian thiết kế thoáng mát và khu vực dành cho trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi hay cho các bữa tiệc đều thoả đáng được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, đồng thời các tiểu cảnh cũng được thêm vào để làm cho biệt thự vườn 2 tầng ở thành phố Bình Phước đẹp hơn và độc đáo hơn. Bố cục không gian này làm cho mặt tiền của khu vườn biệt thự đẹp hơn trong mắt những người yêu thích biệt thự sân vườn do kiến trúc NEOHouse thiết kế. Với thiết kế của ngôi nhà biệt thự đẹp sân vườn, bạn sẽ có nhiều ý tưởng phong phú hơn cho gia đình bạn.

f:id:trainhadepmoi:20190801183320j:plain

Thiết kế biệt thự sân vườn. Ảnh 2

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2 tầng được thiết kế một cách vuông vắn, gọn gàng nhưng rất ấn tượng với các khoảng dật ra, thụt vào để tạo nên được sức cu hút khó cưỡng lại cho cả khối kiến trúc. Điển hình như phần giao nhau giữa kết cấu nhà với sân vườn của căn nhà hay những khoảng trống cạnh hệ thống tường được tận dụng để trồng những cây xanh, khóm hoa đầy màu sắc, những loại cây xanh tuyệt đẹp như hoa cảnh, cây lấy bóng hay cây ăn quả… Từ những khoảng đất trống đó mà chỉ trong nháy mắt - dưới bàn tay tài hoa và tài năng của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi cũng như những người thợ xây lành nghề đã hô biến” cho không gian sống của gia đình bừng lên sức sống với tràn đầy màu sắc.

Sở dĩ, các kiến trúc sư NEOHouse sử dụng hệ thống cửa kính này cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng ngoài việc giúp tăng độ thông thoáng cho căn biệt thự ra thì chúng còn mang lại sự kín đáo, bảo vệ cho ngôi nhà ở không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu bên ngoài để các thành viên trong gia đình gia chủ có những khoảng view đẹp nhất có thể từ bên trong hướng ra khung cảnh bên ngoài.

f:id:trainhadepmoi:20190801183350j:plain

Thiết kế biệt thự sân vườn. Ảnh 3

=>Tìm hểu thêm mẫu thế tkế nhà phố đẹp: https://neohouse.vn/du-an/nha-pho/

Ngoài việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao cũng như tích hợp các xu hướng kiến ​​trúc hot nhất hiện nay, hệ thống mái nhà mẫu biệt thự vườn 2 tầng là điểm nhấn chính "trong thiết kế tổng thể, mặc dù chỉ là một không gian sân vườn đẹp thôi nhưng nó làm cho nhiều chủ nhà phải mong đợi. Kiến trúc sư NEOHouse đã thiết kế mặt tiền của một mô hình vườn tuyệt đẹp theo một đường nét chắc chắn và sắc nét để mang lại không gian sống tươi mát và yên bình.

Chọn chúng tôi làm đối tác không những quý khách hàng sẽ thấy mình trong một biệt thự ngập tràn ánh nắng với thiết kế biệt thự sân vườn, nếu có tầm nhìn tốt bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc, mặt bằng trong nhà tuyệt vời và ngoài trời rộng rãi, khu vực chung đầy phong cách, rất nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động và không gian để tận hưởng sự riêng tư của bạn.

f:id:trainhadepmoi:20190801183413j:plain

Thiết kế biệt thự sân vườn. Ảnh 4

Ngôi nhà 2 tầng là một trong những ý tưởng từ chủ đầu tư vì anh thích một không gian sinh hoạt rộng và mát mẻ và ngôi nhà có sân vườn cũng là nơi giúp cho gia đình có thể ở bên nhau quây quần bên nhau giữa một không gian đẹp không ngộp ngạt và công ty bật mí hơn thế nữa căn biệt thự thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng có kiểu dáng hiện đại đẹp đặc biệt có thể chống nóng là nơi lí tưởng để ngồi trò truyện nếu có khách tới nhà chơi rất tiện lợi. Với một không gian sống hiện đại, tiện nghi và rộng rãi mà không được tích hợp thêm hệ thống sân vườn quả là một thiếu sót lớn của người thiết kế. Để có được một khu nhà vườn đẹp hoàn hảo nhất dành cho gia đình gia chủ, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng cũng như quy hoạch sân vườn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái đẹp và hiện đại

=>Website: https://neohouse.vn/

Liên Hệ
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn