Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại mái thái tại Cần Thơ

Hôm nay, NEOHouse JSC xin giới thiệu đến toàn thể quý vị và các bạn một dự án thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại mái thái tại Cần Thơ của gia đình anh Lĩnh được các kiến trúc sư NEOHouse lên phương án thiết kế dựa trên các sở thích và mong muốn của chủ nhà nhằm đáp ứng đầy đủ về sự tiện nghi, thoải mái trong nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo qua nhé!

f:id:trainhadepmoi:20200229150618j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng mái thái. Ảnh 1

Hiện nay, với xu hướng thiết kế nhà ở lựa chọn hệ thống mái thái hiện đại cho các mẫu biệt thự dù ở nông thôn hay là thành thị thì chúng đều đem lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo và tươi mới cho các chủ đầu tư. Bên cạnh đó, tổng thể khối kiến trúc được thiết kế thống nhất và tinh tế từ phong cách cho đến ý tưởng sắp xếp không gian ngoại thất, nội thất và hệ thống sân vườn. Tất cả các yếu tố trên đã đem đến một công trình đẹp mắt, thoáng đãng cũng như phù hợp với thói quen sinh hoạt và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Lĩnh.

Ngắm nhìn tổng thể mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng mái thái không gian ngoại thất được thiết kế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng với các khối kiến trúc cân xứng, đồng điệu không có quá nhiều điểm nhấn mà được các kiến trúc sư tập trung vào khai thác vẻ đẹp của các khối hình kiến trúc cùng với các nguyên vật liệu cao cấp. Với sự tương phản rõ nét giữa sắc vàng và đỏ của hệ thống mái thái đã mang lại sự hòa quyện hài hòa cho không gian ngoại thất mang phong cách kiến trúc hiện đại của chính mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái này.

f:id:trainhadepmoi:20200229150658j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng mái thái. Ảnh 2

Để có thể làm nổi bật lên phong cách kiến trúc hiện đại đặc trưng và riêng biệt chỉ thông qua kết cấu, kiến trúc, màu sắc và nguyên vật liệu thôi thì hoàn toàn chưa đủ. Mà chúng còn nhờ vào yếu tố không gian mở với hệ thống cửa được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt nữa. Bởi yếu tố về ánh sáng là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà. Dù đó là ánh sáng tự nhiên hay chỉ là ánh sáng nhân tạo thì chúng hoàn toàn đều có những tác động nhất định đến thị giác và cũng như tính chất thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình chúng ta.

f:id:trainhadepmoi:20200229150727j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng mái thái. Ảnh 3

Cho nên đối với mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại mái thái này, khi có thêm một không gian sân vườn rộng rãi thì hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để mang đến sự thông thoáng và tươi mát ngập tràn bên trong ngôi nhà. Chính vì thế mà yếu tố ánh sáng luôn được các kiến trúc sư chú trọng đến để đảm bảo cho mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái luôn ngập tràn ánh sáng và đón nhận những làn gió mát mẻ.

Ngoài ra, một điểm nhấn nổi bật của mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại này đó chính là hệ thống mái thái. Mái thái được cấu tạo từ các viên ngói hợp thành, có kết cấu vững trãi, độ dốc vừa phải để thoát nước hiệu quả, chống thấm, chống ẩm ướt. Nhờ vào những ưu điểm ấn tượng trên mà thiết kế biệt thự mái thái đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Việt dù ở nông thôn hay thành thị, mái thái vẫn được ưu tiên sử dụng.

f:id:trainhadepmoi:20200229150740j:plain

Biệt thự vườn 1 tầng mái thái. Ảnh 4

Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình một mẫu biệt thự vườn 1 tầng theo kiến trúc hiện đại thì với những ưu điểm đã nêu trong bài viết, thì căn nhà đẹp 1 tầng tại Cần Thơ hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích và mong muốn một kiến trúc hài hòa và tinh tế, đặc biệt được tích hợp với sân vườn thoáng mát. Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để nhận sự hỗ trợ tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng, cũng như nắm bắt thêm thông tin chi tiết của ngôi nhà vườn trên.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 1 tầng mái thái hiện đại tại Tiền Giang

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.