Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại 4x20m tại Tphcm

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Tiếp tục với chuyên mục thiết kế nhà phố đẹp, hôm nay NEOHouse JSC xin giới thiệu đến quý vị và các bạn đọc tham khảo, cùng chiêm ngưỡng mẫu thiet ke nha pho đẹp 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Hy vọng mẫu nhà phố đẹp 3 tầng này sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm quý giá và củng cố vào ngôi nhà trong tương lai của gia đình mình.

f:id:trainhadepmoi:20200204173111j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 1

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mang mã số NP06 với nét đẹp lộng lẫy, sang trọng là lựa chọn được nhiều chủ đầu tư hiện nay yêu thích bởi lối kiến trúc hiện đại với các họa tiết hoa văn, phào chỉ tối giản đến từng trong chi tiết nhỏ, không quá cầu kỳ nhưng lại mang một vô cùng vẻ đẹp, thu hút thay gia chủ khẳng định vị thế, cá tính cũng như gu thẩm mỹ của riêng mình. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại này đã chinh phục được hoàn toàn gia đình anh Ms Tuyen tại Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bản vẽ phối cảnh 3D của đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse JSC lên phương án thiết kế.

f:id:trainhadepmoi:20200204173138j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 2

f:id:trainhadepmoi:20200204173156j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 3

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng với cách sắp xếp, bố trí bố cục các hình khối được thể hiện rõ nét, ấn tượng thẻ hiện nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn cho toàn bộ kiến trúc. Vẻ đẹp của phong cách hiện đại được khẳng định thêm nhờ vào hệ thống cửa chính được sử dụng vật liệu gỗ vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa mang đến sự ấm cúng cho không gian ngoại thất. Sắc nét trong từng chi tiết, cuốn hút bởi sự độc đáo trong tổng thể không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại đã mang đến cho gia chủ một ngôi nhà vô cùng hoàn hảo và tinh tế.

=>Xem thêm: Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng tại Đà Nẵng

f:id:trainhadepmoi:20200204173213j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 4

Với diện tích thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại có phần hạn chế nên phải đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư tạo ra sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên cho căn nhà là một điều hết sức cần thiết. Vì thế mà hệ thống cửa sổ, ban công được sử dụng hầu hết nguyên vật liệu là hệ thống kính cường lực kết hợp với khung nhôm được sơn đen đã giúp cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng có thể thu được một lượng ánh sáng cũng như cả lượng gió tự nhiên từ bên ngoài thổi vào vô cùng lớn khiến cho căn nhà lúc nào cũng tươi mát. Với phong cách kiến trúc hiện đại thì hệ thống kính còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng.

f:id:trainhadepmoi:20200204173226j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại. Ảnh 5

Ngoài ra, hệ thống cây cảnh cũng được các kiến trúc sư bố trí ở các tầng làm cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại càng trở nên có sức cuốn hút mạnh mẽ. Với tone màu trắng chủ đạo tinh khiết được điểm xuyết thêm màu xanh của hệ thống cây cảnh đã làm cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng càng trở nên lôi cuốn hơn, mềm mại hơn cũng như tạo thêm được nguồn sinh lực cho tổng thể căn nhà.

Nếu như mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại lần này đúng với những nhu cầu và diện tích mà quý khách hàng đang mong muống thiết kế cho ngôi nhà của gia đình mình xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng, Tphcm NEOHouse JSC để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải, đồng thời tham khảo thêm những mẫu nhà phố đẹp mà NEOHouse đang sở hữu độc quyền.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.