Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển 6 tầng 1 tum tại tphcm


Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển 6 tầng 1 tum

Thiet ke nha pho đẹp 6 tầng 1 tum là sự kế thừa ý tưởng và quan điểm thiết kế linh hoạt của kiến trúc Pháp tân cổ điển và được nâng thêm tầng cùng việc điều chỉnh cách bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng nhằm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Mời quý vị tham khảo qua những hình ảnh phối cảnh sau đây để nắm bắt rõ hơn về kiến trúc nhà phố đẹp lần này.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẳng cấp tại An Giang

f:id:trainhadepmoi:20191230170449j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển. Ảnh 1

Hạn chế của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp là diện tích mặt tiền hạn hẹp, không gian bí bách 2 bên nên mặt tiền là nơi phô diễn toàn bộ các ý tưởng và phong cách riêng của công trình kiến trúc. Thiết kế toàn bộ hệ cửa kính cường lực là điểm nhấn đắt giá cho không gian mặt tiền kiến trúc đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ đón nhận ánh sáng và làn gió cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà.

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán hay đơn điệu, thiết kế nhà phố 6 tầng 1 tum phong cách kiểu Pháp là sự vận dụng tinh tế, hài hòa của các chi tiết kiến trúc phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc độc đáo hợp thời của nhà phố mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung, hệ thống cột trụ ngoài chức năng biểu đạt giá trị về mặt kiến trúc theo đúng phong cách, kiểu dáng tân cổ điển còn có tác dụng đặc biệt trong việc tạo nên sự cân đối và bề thế cho mặt tiền nhà phố. Không quá cầu kỳ, rườm rà trong việc trang trí mặt tiền, mẫu nhà phố kiến trúc Pháp sử dụng những đường nét cách tân mang những điểm nhấn, đặc trưng riêng của kiến trúc tạo nên sự mới lạ trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp 6 tầng 1 tum, tạo nên một vẻ đẹp có sức cuốn hút mạnh mẽ theo trường phái quyến rũ.

f:id:trainhadepmoi:20191230170518j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển. Ảnh 2

Nhìn tổng quan công trình kiến trúc chắc nhiều bạn có suy nghĩ tại sao hệ thống cửa của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 6 tầng 1 tum lại được ưu tiên đến như vậy. Đó chính là bởi vì các mẫu nhà ống hiện nay thường sẽ có diện tích mặt tiền khá hạn hẹp và các hướng còn lại sẽ bị che chắn bởi các ngôi nhà sát nhau. Do đó việc đón nhận ánh sáng, làn gió từ tự nhiên sẽ bị hạn chế nhiều. Chính vì thế chỉ có hệ thống cửa ban công, cửa sổ và hệ thống giếng trời là sự hoàn hảo để giải quyết những vấn đề trên.

Khi bạn nhìn vào bản vẽ phối cảnh thiết kế nhà phố đẹp 6 tầng 1 tum thì bạn sẽ thấy ngay rằng hệ thống cửa sổ, cửa ban công được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế bằng nguyên vật liệu kính và mở ra rất là dày để có thể đảm bảo được các yếu tố về ánh sáng, độ thoáng, khả năng đón gió được tận dụng một cách tối đa nhất cho không gian nội thất của ngôi nhà phố. Ngoài ra, cửa sổ, cửa ban công được làm bằng chất liệu kính không chỉ mang đến sự thông thoáng cho căn nhà mà nó còn đem lại một kiến trúc vô cùng hiện đại, mới mẻ của thời đại.

f:id:trainhadepmoi:20191230170530j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển. Ảnh 3

Nếu quý khách hàng yêu thích và mong muốn thiết kế nhà phố 6 tầng 1 tum theo phong cách tân cổ điển trên xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng, Tphcm và các tỉnh thành trên cả nước để có sự hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về mẫu nhà phố đẹp tại Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh trên.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.