Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

 

f:id:trainhadepmoi:20170914130432j:plain

Thiet ke biet thu vuon

Mỗi biệt thự vườn mái thái có một nét đặc trưng riêng dưới đây là một phong cách hiện đại chi tiết kiến trúc không quá cầu kì cũng không hề đơn điệu LH :0906 10 0202 – 093710 0202.

Thiet ke biet thu vuon mai thai

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Yêu Cầu Thiết Kế .

Chủ Đầu Tư
: Xuân Dũng.
Địa Chỉ : Phú Riềng, Bình Phước.
Diện Tích Đất : Hơn 300m2
Diện Tích Xây Dựng : 110m2
Chi Phí Xây Dựng : Khoảng 700 Triệu
Thời Gian Xây Dựng : Khoảng Tháng 6/2016
Thời Gian Hoàn Thành : 3 Tháng
   
Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse

Trong phần thiết kế biệt thự mái thái phần mái ngói được thiết kế vuông góc với nhau thể hiện sự sang trọng, kiến cố và lợp bằng khung thép hộp để giảm chi phí thi công ngôi nhà. Sau khi lợp ngói để cho căn nhà thêm đẹp tăng tính thẩm mỹ, chúng ta có thể đóng trần thạch cao, trần nhựa hoặc trần gỗ tùy vào chủ đầu tư. Tuổi thọ của các loại trần trên cũng khá lâu nên gia đình cũng không lo lắng quá nhiều.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Ngay cạnh tiền sảnh được bố trí bàn gỗ nhỏ thư giãn cùng với hồ cá và sân cỏ mini tạo cảm giác yên bình, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên khi ngồi nơi đây ngắm cảnh cùng gia đình bạn bè. Đây cũng là một trong những điểm nhấn khi đặt chân đến ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Do diện tích đất là kiểu nhà ngang nên chúng tôi đã lên phương án thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, Mặt bằng trệt của mẫu mái thái này được thiết kế các phòng ngủ rộng rãi, trong đó có 1 phòng master và phòng ăn, bếp, phòng khách cũng được thiết kế không gian hoàn toàn riêng biệt và độc lập nhau. Gần phòng ăn được bố trí một khoảng không gian nhỏ bên cạnh ngôi nhà, nơi đây cũng trở thành phòng sinh hoạt chung cũng như phòng khách thứ 2 cho gia đình tạo không gian ngôi nhà rõ ràng nhưng rất thoáng khí.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Phối cảnh chim bay giúp chúng ta có thể hình dung được hết phần kiến trúc của nhà cấp 4 mái thái và toàn cảnh sân vườn . Mẫu nhà mái thái này, chủ đầu tư có thể xây dựng ở vùng nông thôn hoặc ở phố nếu đất rộng. Chúng tôi có nhiều mẫu với diện tích khá rộng rãi phù hợp với diện tích đất rộng để chủ đầu tư lựa chọn phù hợp.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Thiết kế biệt thự vườn mái thái

Với muốn làm hài lòng mọi khách hàng CTy Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

 ” Hãy nói mong muốn của bạn chúng tôi sẽ thực hiện ” .

Quý khách vui lòng xem thêm các thiết kế nội thất tại đây : Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự.

Ngoài ra quý khách xem thêm thiết kế Biệt Thự tai đây : Thiết Kế Kiến trúc .

Nguồn : https://neohouse.vn/thiet-ke-biet-thu-vuon-mai-thai-dep-2016/

Liên Hệ :

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse ( Neohouse JSC ).
Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Email : tuvan@neohouse.vn.
Phone : 0906 10 0202 – 093710 0202.
Web : Neohouse.vn
“New House For New Life”