Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Entries from 2018-01-01 to 1 year

Mẫu thiết kế biệt thự có gác lững

Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự có gác lửng được thiết kế độc đáo vừa sử dụng nét cổ truyền và phong cách Châu Âu tạo sự hài hòa và đảm bảo đủ các yếu tố phong thủy .

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Bình Thuận

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng là công trình được NEOHOUSE JSC thiết kế thi công hoàn thiện từ kiến trúc đến nội thất, thời gian hoàn thành gần 5-6 tháng, kinh phí đầu tư trọn gói hơn 2 tỷ.

Huyền Bí Với Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Ba Tư Tại Quận 12

Thông qua ý tưởng của khách hàng với phong cách độc, lạ cùng vẻ huyền bí Neohouse đã thiết kế nội thất quán cafe phong cách Ba Tư với ý tưởng của truyện 1001 đêm của đất nước Ba Tư .

Mẫu Thiết Kế Quán Cafe Đẹp Tại HCM Phong Cách Pháp

Các quán cafe thường có một không gian nhỏ và mời gọi có mùi cafe và thị hiếu . Tất nhiên, mỗi cửa hàng cà phê có những đặc trưng riêng về thiết kế. Chúng ta hãy xem xét mẫu cafe .

Mẫu Thiết Kế Nhà Ngang 9m Tại Quận 2

mẫu thiết kế nhà ngang 9m hiện nay được rất nhiều khách hàng sự chú ý xây dựng và sáng tạo. Nhưng việc lựa chọn sử dụng nguyên liệu gì để làm tôn lên nét hiện đại và giá trị nghệ thuật cho nhà mặt tiền 9m cũng là băn khoăn lớn đối với nhiề…

Xây Dựng Nhà Phố Kiểu Âu

Xây Dựng Nhà Ống cổ điển 100m2 có Thiết Kế Mỹ với kinh phí từ 1 tỷ - 1.5 tỷ là Xây Dựng trẻ trung .

Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Mặt Tiền 5m

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m mái ống mang phong cách hiện đại được NEOhouse thiết kế theo yêu cầu của gia đình anh Hùng ở Bình Chánh TP HCM.☎ Call : 093710 0202 – 0906 10 0202.

Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 1 Tầng Tại Bình Phước

Cuộc sống vật chất và tinh thần của loài người không ngừng được tiến bộ.Do đó mà nhu cầu về thiết kế nhà đẹp trở nên quan trọng. Có thể nhận thấy rằng mẫu biệt cổ điển hiện nay được rất nhiều khách hàng thu hút thiết kế và sáng tạo.

Thiết Kế Biệt Thự Vườn 7x20m2

Biệt thự nhà vườn 1 tầng thiết kế ngoại thất sang trọng với yêu cầu công năng sử dụng đơn giản cho cha mẹ ở quê và tụ tập con cháu ngày lễ tết trên đất sân vườn rộng, thoáng.