Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp sang trọng xu hướng 2019

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp phong cách độc đáo được kiến trúc sư thiết kế, chọn lọc để giới thiệu đến quý vị khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự để có thêm ý tưởng và lựa chọn cho riêng mình và cho gia đình mình nhé. Biệt thự hiện đại là một không gian sống cực kỳ lý tưởng cho những ai thích một không gian sống trong một riêng biệt rộng thoải mái, nghĩ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, mẫu biệt thự dưới đây được thiết kế đẹp mang lại sự gần gủi và một cách sống tốt nhất, rất hữu ích cho những ai chọn phương án thiết kế biệt thự hiện đại đẹp cũng vì kinh phí thiết kế xây dựng biệt thự ngày càng một đắc đỏ nhưng cũng không thể làm mờ đi độ HOT và sự lựa chọn đặc biệt cho mẫu biệt thự hiện đại. Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m này quý vị có thể lựa chọn cho mẫu nhà xây dựng sắp tới cho mình.

f:id:trainhadepmoi:20190723181200j:plain

thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng đẹp sẽ giúp quý vị tham khảo đồng thời nhận ra được công năng sử dụng cũng như mẫu thiết kế biệt phù hợp với khu đất và tài chính của các quý khách hàng. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng chỉ có diện tích 10x20m này được KTS chúng tôi thiết kế chắt lọc rất khắt khe khi thiết kế căn nhà nhằm tối ưu hoá công năng diện tích sử dụng vừa tạo được điểm nhấn đặc trưng cho kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống, vừa hài hòa cổ kính, độc đáo tinh tế đơn giản đặc biệt là tiết kiệm được chi phí tốt nhất cho thiết kế nhà đẹp cho gia chủ.

f:id:trainhadepmoi:20190723181233j:plain

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp. Ảnh 1

=>Xem thêm TOP mẫu biệt thự đẹp: https://neohouse.vn/du-an/biet-thu-dep/

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại là một trong những loại hình ăn khách nhất hiện nay và có nhiều công năng mà chủ đầu tư chưa biết được, với khí hậu nhiệt đới nóng và lạnh mưa nhiều ở Việt Nam thì loại hình biệt thự do NEOHouse giới thiệu là một trong những mẫu thiết kế kiến trúc bền vững nhất, giữ được vẽ đẹp qua từng ngày tháng cho quý khách. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng cách thiết kế khá là đơn điệu, không quá nhiều màu sắc chủ yếu là lấy tông màu tự nhiên tạo cho không gian xung quanh ngôi biệt thự trở nên hài hoà và tinh tế.

f:id:trainhadepmoi:20190723181322j:plain

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp. Ảnh 2

Ngày này không ít những công ty thiết kế biệt thự hiện đại đẹp được nhưng kiểu dáng thì không đáp ứng được đầy đủ những công năng sử dụng cho nhiều người chính vì thế chủ đầu tư căn nhà đã quyết định chọn một công ty có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự hiện đại hơn thay vì chọn một công ty nhỏ và thiếu năng lực, NEOHouse cũng không làm mất thời gian khách hàng luôn luôn đẩy nhanh tiến độ thiết kế để tập trung công trình cho hoàn thiện và hoàn hảo nhất đến tay chủ đầu tư để tránh chỉnh sửa mất nhiều thời gian.

f:id:trainhadepmoi:20190723181348j:plain

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp. Ảnh 3

Phải nói rằng các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp là những mẫu nhà mang phong cách hiện đại và vô cùng phóng khoáng trong lối thiết kế, nó mang tiêu chí thỏa mãn các yêu cầu cần thiết của gia chủ về tất cả mọi mặt cho một căn biệt thự hoàn chỉnh như: hình khối vuông vắn, tỉ lệ cân xứng, kiến trúc mới lạ và hiện đại, ngoài ra nó còn được thiết kế là không gian mở vô cùng gần gũi với thiên nhiên xunh quanh căn nhà.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp độc đáo tại Quảng Nam

Dường như những mẫu biệt thự hiện đại giờ đã được rất nhiều người quan tâm chú ý tới cũng là vì công ty đó thiết kế thuyết phục cho nên nhiều khách đánh giá cao về những kiến trúc biệt thự hiện đại này nhiều, với diện tích rộng thoáng mát và cách thiết kế ở từng khu vực luôn luôn đẹp và sáng tạo bắt kịp thời đại mà không lỗi thời. Các ô cửa kính được thiết kế rất nhiều để chan chứa những ánh sáng từ bên ngoài đã tạo ra những không gian nội thất bên trong đẹp rực rõ và sang trọng, kết hợp với ánh đèn vàng đã tạo nên một căn biệt thự hoàn chỉnh về tất cả những công năng, cách bố trí, màu sắc đều hài hoà và đặc sắc.

 

f:id:trainhadepmoi:20190723181426j:plain

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp. Ảnh 4

Với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp này sẽ mang đến cho quý vị một nguồn cảm hứng trong thiết kế cho căn nhà dự định xây dựng của gia đình mình. Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biến những ý tưởng thiết kế đó thành hiện vật, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết và sở thích của chính bản thân quý vị cũng như tạo một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi và một căn biệt thự đẹp đẽ.

Trang chủ: https://neohouse.vn/

Liên Hệ

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
Web: neohouse.vn