Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng thiết kế phong cách kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mã số NP07 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng, đơn giản, không quá phô trương, rườm ra như phong cách kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển nhưng mẫu nhà phố hiện đại vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế rất dễ nhận thấy trong các mẫu thiết kế nhà phố hiện nay.

Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, để giúp cho quý vị có thêm những sự lựa chọn và ý tưởng trong thiết kế nhà đẹp trong tương lai cho gia đình mình, NEOHouse JSC xin giới thiệu đến quý khách hàng cũng như bạn đọc một mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Long được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi thiết kế dựa trên những mong muốn, nhu cầu từ gia đình chủ đầu tư tại nơi đây.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại tại Bình Thuận

f:id:trainhadepmoi:20200106154405j:plain

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng. Ảnh 1

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với gam màu sắc trẻ trung, năng động cùng với đó là nguyên vật liệu hiện đại và gần gũi. Với việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo của ngôi nhà thì việc trang trí không gian ngoại thất càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với những gam màu khác. Mặt tiền của tầng 1 được các kiến trúc sư NEOHouse ốp đá hoa cương sang trọng có độ nhẵn bóng, mịn cũng như sở hữu độ bền cao, đặt biệt là có sự hòa quyện cùng gam màu chủ đạo. Mặt tiền tầng 2 được trang trí với hệ thống gạch thẻ ốp với màu tối tạo nến sự đối lập màu sắc cho căn nhà nhưng vẫn làm nổi bật được nét đẹp hiện đại, tinh tế cho mẫu nhà phố đẹp 2 tầng.

f:id:trainhadepmoi:20200106154529j:plain

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng. Ảnh 2

Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được các kiến trúc sư sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm vừa giúp cho ngôi nhà tăng lên nét đẹp kiến trúc hiện đại, thẩm mỹ vừa làm cho không gian của ngôi nhà phố trở nên thông thoáng, tươi mát và đón nhận ánh sáng, làn gió trong lành vào bên trong các phòng, tránh được sự ngột ngạt, tù túng của những căn nhà phố có diện tích chật hẹp. Hiện nay, cửa kính chính là giải pháp tôi ưu nhất cho nhà phố nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong công cuộc thiết kế thi công mẫu nhà phố đẹp cho gia đình mình.

Điểm nhấn ấn tượng và nổi bật của những mẫu nhà phố đẹp nói chung và ngôi nhà phố 2 tầng tại Vĩnh Long nói riêng đó chính là cách tại hình khối nhô ra thụt vào, có tỉ lệ cân xứng, vuông vắn làm nên vẻ đẹp lôi cuốn cho tổng thể kiến trúc, và đặc biệt thiết kế nhà phố hiện đại không bị lệ thuộc vào bất cứ khuôn mẫu nào, chính vì thế mà kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo làm nên vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo và có một không hai cho gia chủ.

f:id:trainhadepmoi:20200106154545j:plain

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng. Ảnh 3

Ngoài ra, để tăng thêm không gian xanh cho mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này, các kiến trúc sư đã tận dụng ban công tầng 2 để thiết kế một chậu cây để trồng cây xanh vừa giúp cho ngôi nhà gần gũi với không gian thiên nhiên vừa làm tăng thêm nét đẹp cho tổng thể kiến trúc nhà phố.

Hy vọng với mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại trên quý khách hàng sẽ có thêm những ý tưởng giá trị để củng cố vào căn nhà trong tương lai của gia đình mình. Mọi chi tiết xin liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng và tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ có nhân viên bên chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm thông tin chi tiết cho quý vị và đồng thời quý khách hàng sẽ có cơ hội tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp mà NEOHouse JSC đang sở hữu độc quyền.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.