Neohouse CTy Thiết Kế Xây Dựng Kiến Trúc - Nội Thất Tại HCM

NeoHouse công ty thiết kế xây dựng kiến trúc - nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thiết kế biệt thự,nhà phố,thất tại TP HCM ☎ 093710.02.02.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái ngói hiện đại tại Tiền Giang

Mẫu biệt thự vườn

Dòng kiến trúc mẫu biệt thự vườn vẫn là chủ đề cực kỳ hot nhất hiện nay trong thiết kế nhà đẹp, nhất là dòng biệt thự hiện đại kết hợp nhà vườn đã giúp cho các kiến trúc này đã và bước qua một đẳng cấp mới và sáng tạo hơn rất nhiều, nếu quý khách thích một mẫu biệt thự vườn sang trọng và đẹp mắt thì tone màu chủ đạo sẽ chọn là tone màu trắng một màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng đến cuốn hút luôn, với vẻ đẹp sang trọng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đánh giá cao, đơn giản, cách thiết kế không cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Điểm nhấn nổi bật với tone màu mái ngói xanh đậm giúp cho ngôi biệt thự sân vườn hiện đại trở nên đẹp và hoành tráng hơn rất nhiều. Những yếu tố trên được chúng tôi trích dẫn trên là từ mẫu biệt thự vườn 1 tầng sau đây, được NEOHouse giới thiệu gửi đến quý bạn đọc tham khảo và lên ý tưởng cho căn nhà của gia đình mình.

f:id:trainhadepmoi:20190903150517j:plain

mẫu biệt thự vườn

Mẫu biệt thự vườn với phong cách kiến trúc hiện đại sở hữu cho mình một không gian mở cùng hệ thống sân vườn rộng rãi dường như mang cả một khu nghĩ dưỡng thu nhỏ vào trong chính mẫu thiết kế nhà vườn này. Do vậy mà, các KTS NEOHouse đã tích hợp hệ thống cửa chính, cửa sổ của mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng bằng chất liệu kính cường lực có khung gỗ.

Vừa giúp cho không gian trong và ngoài nhà trở nên sáng sủa, bắt mắt, tiết kiệm được chi phí sinh hoạt mà còn tạo ra được những khoảng nhìn ra xung quanh nhà vườn. Một cách tổng quát về những mẫu biệt thự vườn đẹp đang là xu hướng thiết kế biệt thự mới cho những người có tính cách cởi mởi, muốn sống trong một không gian xanh, trong lành, sạch, đẹp gần gũi với phong cảnh thiên nhiên tươi mát.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được hiện thực hóa những mong muốn, ý tưởng thiết kế một căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, theo đúng như sở thích và ước mơ bấy lâu nay của gia đình mình. NEOHouse với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, luôn luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất sẽ kiến tạo nên một tác phẩm không chỉ đẹp mà theo đúng như yêu cầu mà quý vị đưa ra.

=>Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng phong cách hiện đại

Liên hệ:

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE – CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
Website: neohouse.vn